Hoạt động

C.P. Việt Nam tiếp đoàn báo Công thương

C.P. Việt Nam tiếp đoàn báo Công thương

Nhằm tạo tiền đề cho Công ty cổ phần chăn nuôi CP Việt Nam tham gia Giải thưởng thương mại dịch vụ Việt Nam 2016. Chiều ngày 23/03/2017 đoàn Báo Chí Báo Công thương, Ban tổ chức giải thưởng đã đến thăm và làm việc tại CP Bình Dương. Đại diện đoàn có ông Nguyễn Nam Hải( trưởng phòng xúc tiến thương mại Bộ Công Thương, trưởng ban thư kí giải thưởng), ông Lê Quang Phúc( trưởng phòng đại diện phía Nam báo Công Thương, thành viên ban đánh giá giải thưởng) cùng các phóng viên của đoàn.

Ban lãnh đạo CPV đón tiếp đoàn báo chí báo Công thương

Đón tiếp đoàn làm việc đại diện ban lãnh đạo CP Bình Dương có ông Jitisart(Phó Tổng Giám Đốc), ông nguyễn Duy Linh(Giám đốc phòng truyền thông), ông nguyễn Minh Lộc( giám đốc nhà máy) cùng nhân viên. Đoàn báo chí đã được nghe giới thiệu về CP Bình Dương, báo cáo kết quả hoạt động, thăm quan phòng thí nghiệm và nhà máy hiện đại với quy trình khép kín và trả lời phỏng vấn của báo giới.

Anh Nguyễn Minh Lộc (Giám đốc nhà máy) giới thiệu hình ảnh hoạt động kinh doanh & sản xuất tại nhà máy chế biến TAWGS Bình Dương.

Sau buổi thăm quan và làm việc. Đoàn Nhà Báo Công Thương đã cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu của CP Bình Dương, đánh giá cao những kết quả mà CP đã đạt được trong những năm qua,đóng góp cho nền nông nghiệp nước nhà.Đoàn cũng đánh giá cao những giá trị mà CP mang lại cho an sinh xã hội, tin rằng với những đặc điểm và giá trị vốn có cùng sự nỗ lực, CPV sẽ được đánh giá cao trong việc trao giải thưởng sắp tới.

Đoàn báo chí chụp ảnh lưu niệm với ban lãnh đạo nhà máy CP Bình Dương

Đang xem: C.P. Việt Nam tiếp đoàn báo Công thương

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng