Hoạt động

C.P. Việt Nam tham gia Hội nghị Chăn nuôi - Thú y toàn quốc 2017

C.P. Việt Nam tham gia Hội nghị Chăn nuôi - Thú y toàn quốc 2017

Tiếp nối thành công của Hội nghị chăn nuôi 2015, vào ngày 11-12/3/2017, Trường Đại học Cần Thơ đã tổ chức Hội nghị Chăn nuôi - Thú y toàn quốc 2017  và triển lãm thành tựu ngành chăn nuôi-thú y lần 3, dưới sự bảo trợ của Hội Chăn nuôi Việt Nam và Hội Thú y Việt Nam, nhằm tạo cầu nối để các tổ chức, đơn vị tiếp cận và chia sẻ thông tin, nghiên cứu trong ngành chăn nuôi-thú y, và mở ra cơ hội hợp tác toàn diện.

C.P. Việt Nam hân hạnh là một trong những doanh nghiệp tài trợ cho chương trình và được mời tham dự Hội nghị cùng đoàn lãnh đạo Hội Chăn nuôi Việt Nam; Hội Thú y Việt Nam; Vụ Kinh tế, Ban Chỉ đạo Tây Nam Bộ… và đại diện lãnh đạo, học viên, sinh viên Trường ĐHCT; đại diện các sở, ban, ngành, viện, trường, các công ty và doanh nghiệp khác trong cả nước, đặc biệt ở khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.

Đón tiếp đại biểu tham dự

Hội nghị nhằm đánh giá toàn diện hệ thống sản xuất chăn nuôi trong thời hội nhập và biến đổi khí hậu, đặc biệt là trình trạng hạn hán và xâm nhập mặn ở vùng Đồng bằng sông Cửu Long, đồng thời, đề ra giải pháp phát triển chăn nuôi bền vững; đúc kết những công trình khoa học mới phục vụ nghiên cứu, sản xuất.

PGS.TS. Hà Thanh Toàn, Hiệu trưởng Trường ĐHCT phát biểu khai mạc Hội nghị

Theo đó, Ban lãnh đạo C.P. Việt Nam đã tham dự thảo luận tại Diễn đàn Tái cơ cấu chăn nuôi trong thời hội nhập và Biến đổi khí hậu; Triển lãm thành tựu ngành chăn nuôi-thú y; Tọa đàm về kỹ thuật chăn nuôi-thú y…

Theo cp.com.vn

Đang xem: C.P. Việt Nam tham gia Hội nghị Chăn nuôi - Thú y toàn quốc 2017

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng