Hoạt động

C.P. Việt Nam tham dự Lễ kỷ niệm 50 năm thành lập trường Đại học Nông Lâm Huế

C.P. Việt Nam tham dự Lễ kỷ niệm 50 năm thành lập trường Đại học Nông Lâm Huế

Trải qua nửa thế kỉ xây dựng, hình thành và phát triển. Sáng ngày 31/03/2007 trường ĐH Nông Lâm Huế đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 50 năm thành lập Trường (1967-2017).

GS.TS Phùng Xuân Nhạ- Bộ trưởng Bộ GD&ĐT tại buổi Lễ

Văn nghệ chào mừng

Tham dự Lễ kỷ niệm, có GS.TS Phùng Xuân Nhạ, Ủy viên Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam – Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo; Ông Nguyễn Thái Sơn, Uỷ viên thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh Ủy và ông Nguyễn Văn Phương - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế; lãnh đạo các cơ quan Trung ương, địa phương, cùng các doanh nghiệp, giáo viên, cựu sinh viên, sinh viên trong toàn trường. 

PGS.TS Lê Văn An - Hiệu trưởng phát biểu tại buổi Lễ

Là một trong những doanh nghiệp sở hữu nguồn nhân lực mạnh mẽ có xuất thân từ sinh viên trường Đại Học Nông Lâm Huế, cùng với nhiều sự đóng góp liên kết trong những năm vừa qua. C.P. Việt Nam vinh dự là nhà đồng hành, là khách mời thân thiết tham dự tại Lễ kỷ niệm thành lập trường.  

Ông Phạm Phú Phát – Phó Tổng giám đốc C.P. Việt Nam

Đại diện cựu sinh viên các khóa phát biểu tại buổi Lễ

Ông Phạm Phú Phát – Phó Tổng giám đốc C.P. Việt Nam - Đại diện cựu sinh viên các khóa đã bày tỏ niềm vui và tự hào khi về thăm lại Trường, đã chứng kiến nhiều sự thành công vượt bật của trường trong nhiều năm qua. Ông hy vọng trường Đại học Nông Lâm Huế tiếp tục hoàn thành sứ mạng đào tạo nguồn nhân lực và là một trung tâm đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho miền Trung, Tây Nguyên và cả nước. Là cựu sinh viên của Trường, Ông mong muốn được góp một phần nhỏ trong công cuộc giáo dục của Trường. Qua đó, ông nhắn nhủ rằng “Những bạn sinh viên hãy luôn vững tin và tự hào vì đã chọn đúng con đường này, dù con đường còn nhiều thử thách nhưng thế hệ cựu sinh viên luôn đặt niềm tin, sẵn sàng giúp sức cho sự phát triển cho thế hệ nối tiếp”.

Theo đó, vào ngày 01/04/2017, C.P. Việt Nam đã tổ chức giao lưu chia sẻ kinh nghiệm, định hướng nghề nghiệp cho sinh viên trường và phỏng vấn tuyển dụng tại Nhà đa chức năng – trường đại học Nông Lâm Huế. Góp mặt tại buổi giao lưu, Ông Trần Tiến – Phó Tổng giám đốc cấp cao của công ty đã cùng trò chuyện, trao đổi kiến thức, kinh nghiệm và kỹ năng giúp các em sinh viên, có cơ hội tìm kiếm việc làm sau khi rời khỏi ghế nhà trường.

Ông Trần Tiến – Phó Tổng giám đốc cấp cao của C.P. Việt Nam đang chia sẻ (ở giữa)

Theo cp.com.vn

Đang xem: C.P. Việt Nam tham dự Lễ kỷ niệm 50 năm thành lập trường Đại học Nông Lâm Huế

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng