Hoạt động

C.P Việt Nam tham dự diễn đàn trách nhiệm xã hội doanh nghiệp an toàn thực phẩm.

C.P Việt Nam tham dự diễn đàn trách nhiệm xã hội doanh nghiệp an toàn thực phẩm.

Vào ngày 22/09/2016 vừa qua tại Tp.HCM, phòng Phát triển Bền vững cùng đại diện của văn phòng SHE và nhà máy Food thuộc Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam đã tham dự diễn đàn “Trách nhiệm xã hội doanh nghiệp về An toàn thực phẩm- Câu hỏi về sự phối hợp và tin tưởng lẫn nhau”. Đây là một trong những vấn đề cấp bách của xã hội bởi vì chúng ta- những người tiêu dùng trực tiếp hiện nay rất lo lắng về việc hôm nay sẽ ăn gì? Và nên mua thực phẩm ở đâu để đảm bảo an toàn vệ sinh?

Diễn đàn là sáng kiến của Văn phòng DN vì sự Phát triển Bền vững (VCCI - SDforB), Tổ chức Phát triển Công nghiệp Liên hợp quốc (UNIDO) và Mạng lưới Hiệp ước Toàn cầu tại Việt Nam (GCNV). Diễn đàn được tổ chức với sự hỗ trợ của Hiệp hội các Nhà Bán lẻ Việt Nam (AVR).



Diễn đàn cũng nhận được sự hỗ trợ, tham gia tích cực của hơn 100 đại diện đến từ các công ty trong các lĩnh vực sản xuất, kinh doanh khác nhau: VIAP, QUATEST, VINACERT, Công ty CP TM DV Mùa (Organica), …


Các đại biểu tham dự diễn đàn

Ông Florian Beranak, Chuyên gia Cao cấp về Trách nhiệm xã hội UNIDO- phát biểu chào mừng diễn đàn

Qua những câu chuyện, những hoạt động chia sẻ ý kiến với giả định đặt mình vào vai trò của những cơ sở chế biến, nhà bán lẻ, người tiêu dùng, … để thể hiện khát vọng, mong đợi với các bên liên quan trong chuỗi cung ứng thực phẩm.


Bà Phạm Phương Thảo, Giám đốc công ty CP Thương mại dịch vụ mùa   chia sẻ câu chuyện về thực phẩm hữu cơ.


Bà Thủy- Đại diện Tập đoàn Saigon Co.op- tập đoàn bán lẻ lớn nhất của Việt Nam chia sẻ về quy trình quản lý ATTP của tập đoàn

Diễn đàn đã mang tới người tham gia những cái nhìn tích cực hơn về vấn đề an toàn thực phẩm. Vấn đề ATTP là vấn đề đáng quan tâm hiện nay, cần có sự phối hợp hợp tác để thực phẩm được đảm bảo an toàn trong cả quá trình sản xuất và chế biến góp phần đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng.

Đồng thời các đại diện doanh nghiệp cũng mong muốn chuyển tải tới thông điệp là những nhà kinh doanh sản xuất thực phẩm chân chính thực sự cũng cần được bảo vệ như những người tiêu dùng, đặc biệt là trong thời đại công nghệ như hiện nay các thông tin được đưa lên các phương tiện thông tin đại chúng chưa được đảm bảo hoàn toàn tính chính xác và nếu có những thông tin sai lệch thì sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến các nhà kinh doanh chân chính.

Đang xem: C.P Việt Nam tham dự diễn đàn trách nhiệm xã hội doanh nghiệp an toàn thực phẩm.

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng