Hoạt động

CP VIỆT NAM đồng hành cùng ngày hội "TÔI YÊU TỔ QUỐC TÔI" 2016

CP VIỆT NAM đồng hành cùng ngày hội



Ngày hội “Tôi yêu tổ quốc tôi” là chương trình do Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Hội thầy thuốc trẻ Việt Nam tổ chức thông qua chương trình công tác Hội và phong trào thanh niên 2016, gắn với Lễ phát động tháng cao điểm chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam trên cả nước với các hoạt động khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí.


Cán bộ công nhân viên C.P. Việt Nam cùng tham gia chào cờ tại cột mốc “Mũi Cà Mau”

Góp phần phát động và mở đầu cho chương trình, Công ty cổ phần chăn nuôi C.P. Việt Nam đã tham gia hỗ trợ với 600 xuất thuốc và phần quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại hai điểm cực tỉnh Hà Giang và tỉnh Cà Mau.

Tại cực Bắc - xã Lũng Cú, huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang vào ngày 14/09/2016, C.P. Việt Nam cùng anh Nguyễn Phi Long - Bí thư trung ương đoàn, chủ tịch hội LHTN Việt Nam đã tham gia tổ chức khám bệnh phát thuốc cho 300 người dân là đồng bào dân tộc thiểu số vùng cao; Ngoài ra còn có các hoạt động như: Tổ chức đêm hội trăng rằm trung thu cho các cháu thiếu nhi; Chào cờ trên cột cờ Quốc gia Lũng Cú; Trồng cây lưu niệm trên đường lên cột cờ; Thăm hỏi và giao lưu cùng cán bộ chiến sĩ đồn biên phòng Lũng Cú.


Tham gia trồng cây lưu niệm trên đường lên cột cờ Quốc gia Lũng Cú


Trao quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn xã Lũng Cú

Tiếp theo vào ngày 17/09/2016 C.P. Việt Nam đã tham dư lễ Khánh thành trường tiểu học, trong khuôn khổ chương trình “Trường đẹp cho em” do trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên tài trợ tại xã đảo Hòn Chuối, tỉnh Cà Mau. Quỹ Hỗ trợ Từ thiện C.P. Việt Nam đã trao tặng 25 phần quà cho học sinh và quà cho thầy cô giáo bao gồm Ba lô, tập học sinh và bút viết. Song song cùng hoạt động, các tình nguyện viên là cán bộ công nhân viên C.P. Việt Nam còn hỗ trợ tổ chức cấp phát thuốc miễn phí và quà cho 300 người dân sở tại.


Đồng hành cùng Hội LHTN Việt Nam cấp phát thuốc cho người dân nghèo tại tỉnh Cà Mau

Thông qua hoạt động này, cho thấy C.P. Việt Nam đã cùng chung tay thể hiện tinh thần tương thân tương ái với đồng bào dân tộc Việt. Qua đó còn thúc đẩy phong trào, công tác thanh niên trong sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe người dân Việt.

Nguồn: Truyền Thông C.P. Việt Nam (CCO)


Đang xem: CP VIỆT NAM đồng hành cùng ngày hội "TÔI YÊU TỔ QUỐC TÔI" 2016

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng