Hoạt động

C.P Việt Nam đạt cúp vàng và danh hiệu doanh nghiệp xuất sắc ASEAN

C.P Việt Nam đạt cúp vàng và danh hiệu doanh nghiệp xuất sắc ASEAN

Ngày 20/12, Trung tâm Thông tin Công nghiệp – Thương mại (Bộ Công Thương) phối hợp cùng Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị TP HCM và Hội Hữu nghị Việt Nam Đông Nam Á đã tổ chức lễ “Tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp ASEAN năm 2014” tại TP HCM.

Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã trao “Cúp vàng ASEAN 2014” và bằng chứng nhận “Doanh nhân, doanh nghiệp xuất sắc ASEAN” cho Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P Việt Nam (CPV).
Đây là phần thưởng cao quý dành cho doanh nhân, doanh nghiệp luôn nỗ lực phát triển thương hiệu, đạt nhiều thành tích trong công tác quản lý, điều hành và sản xuất kinh doanh. Đặc biệt, đơn vị được trao thưởng là là đơn vị có đóng góp không nhỏ đối với sự phát triển kinh tế của Việt Nam nói riêng và các nước trong cộng đồng ASEAN nói chung.
Trước đó, Ban tổ chức đã tiến hành khảo sát, đánh giá và bình chọn đối với CPV dựa trên các tiêu chí về Thương hiệu được yêu thích; Doanh nhân, doanh nghiệp xuất sắc ASEAN; Sản phẩm, dịch vụ chất lượng ASEAN…
Theo lãnh đạo Bộ Công thương, “Cúp vàng ASEAN 2014” và danh hiệu “Doanh nhân, doanh nghiệp xuất sắc ASEAN” không những tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp mà còn cổ vũ doanh nghiệp tiếp tục phấn đấu phát triển kinh tế. Qua đó, khuyến khích doanh nhân, doanh nghiệp tiến tới xây dựng môi trường văn hóa kinh doanh lành mạnh và bền vững.
Ngoài ra, giải thưởng này nhằm góp phần quảng bá thương hiệu cho các doanh nghiệp trong khối ASEAN để các doanh nghiệp có cơ hội giao lưu, hợp tác phát triển trong thời kỳ đổi mới.
Được biết, CPV là 1 trong 153 đơn vị được Ban tổ chức trao “Cúp vàng ASEAN 2014” và danh hiệu “Doanh nhân, doanh nghiệp xuất sắc ASEAN” lần này.

Đại diện C.P. Việt Nam tại lễ trao giải
Thông tin thêm:
Công ty cổ phần chăn nuôi C.P. Việt Nam là thành viên thuộc Tập đoàn C.P. Thái Lan. Đây là Tập đoàn đa ngành nghề, trong đó thế mạnh là thực hiện chuỗi sản xuất thực phẩm khép kín từ thức ăn chăn nuôi – trang trại chăn nuôi – chế biến thực phẩm (feed-farm-food).
Từ năm 1993 đến nay, C.P. Việt Nam đã mở rộng đầu tư vào lĩnh vực nông nghiệp gồm sản xuất hạt giống bắp, sản xuất thức ăn chăn nuôi, nghiên cứu phát triển giống gia súc, giống gia cầm, giống thủy sản và chế biến thực phẩm. Đây cũng là doanh nghiệp đi tiên phong trong lĩnh vực thực hiện kinh doanh, sản xuất theo chuỗi và đạt các tiêu chuẩn về quản lý chất lượng quốc tế.
Theo cp.com.vn

Đang xem: C.P Việt Nam đạt cúp vàng và danh hiệu doanh nghiệp xuất sắc ASEAN

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng