Hoạt động

C.P. Việt Nam giới thiệu sản phẩm mới “Chả giò CP”

C.P. Việt Nam giới thiệu sản phẩm mới “Chả giò CP”

Công ty Cổ Phần Chăn Nuôi C.P. Việt Nam vừa ra mắt sản phẩm “Chả giò CP”. Sản phẩm được tung ra thị trường trong dịp Tết Nguyên Đán nhằm tạo cơ hội để khách hàng có thêm nhiều lựa chọn khi thưởng thức ẩm thực dịp Tết.

Theo thông tin từ Bà Dương Giao Điệp - Giám đốc Kinh doanh, Ngành kinh doanh thực phẩm khu vực phía Nam, nguyên liệu chính của Chả giò CP là thịt heo, thịt gà, miến, bắp hạt kết hợp hài hòa với các loại gia vị và đặc biệt lớp tàu hũ ki tạo cho lớp vỏ giòn tan khi ăn.
Sản phẩm “chả giò CP” được sản xuất từ các nguyên liệu do CP sản xuất theo chuỗi khép kín, đảm bảo các tiêu chuẩn về quản lý chất lượng quốc tế như GMP, HACCP và ISO. Nguồn nguyên liệu cũng được lựa chọn một cách kỹ lưỡng, đảm bảo tiêu chí tươi, ngon, an toàn, đảm bảo chất dinh dưỡng và truy xuất được gốc.
Với thời gian chế biến sản phẩm rất nhanh, chỉ mất từ 2-4 phút, rất tiện lợi và giúp tiết kiệm thời gian, phù hợp với nhịp sống  hiện đại.
Thông tin thêm:
Công ty Cổ phần chăn nuôi C.P Việt Nam (CPV) là công ty thuộc tập đoàn CP Thái Lan (CPG). Đây là tập đoàn sản xuất, kinh doanh đa ngành nghề và là một trong những tập đoàn mạnh nhất của Thái Lan trong lĩnh vực công – nông nghiệp, chế biến thực phẩm.
Công ty CPV có trụ sở chính tại KCN Biên Hòa 2, Biên Hòa, Đồng Nai. Hoạt động sản xuất kinh doanh của CPV được tổ chức theo chuỗi khép khép kín: thức ăn chăn nuôi, trang trại và chế biến thực phẩm (Feed - Farm - Food).
Đối với ngành sản xuất thực phẩm (Food), CPV luôn chú trọng phát triển thực phẩm chất lượng cao, an toàn cho người tiêu dùng. Tất cả các sản phẩm của công ty đều được kiểm soát chặt chẽ từ nguyên liệu thức ăn chăn nuôi đến trang trại, chế biến, vận chuyển và phân phối. Do vậy, các sản phẩm đều có thể truy xuất nguồn gốc theo từng công đoạn, tạo độ an toàn và tin cậy cho người tiêu dùng.
Một số hình ảnh về sản phẩm “Chả giò CP”

Theo cp.com.vn

Đang xem: C.P. Việt Nam giới thiệu sản phẩm mới “Chả giò CP”

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Nguyễn Hưng 21/03/2018

Em muốn mua lẻ thì có được không ạ
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng