Hoạt động

9 triệu trứng gà CP Việt Nam đạt chuẩn an toàn thực phẩm theo chuỗi

9 triệu trứng gà CP Việt Nam đạt chuẩn an toàn thực phẩm theo chuỗi

Ông Nguyễn Hữu Danh, Chi cục trưởng Chi cục Quản lý chất lượng nông lâm sản và thủy sản Đồng Nai (Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Đồng Nai), vừa trao giấy xác nhận “Sản phẩm được kiểm soát an toàn thực phẩm theo chuỗi” cho 9 triệu trứng gà thương hiệu CP Việt Nam

Đây là số lượng trứng được Công ty Cổ phần Chăn nuôi CP Việt Nam sản xuất, đóng gói trong thời gian từ ngày 1-11 đến 31-12. Số lượng trứng này sẽ được tiêu thụ tại các tỉnh miền Đông và Tây Nam Bộ.

Trước đó, từ năm 2013 đến 2014, Chi cục Quản lý chất lượng nông lâm sản và thủy sản Đồng Nai đã tiến hành theo dõi mọi mặt về chuỗi sản xuất trứng của CP Việt Nam. Đồng thời, yêu cầu trang trại thực hiện nghiêm ngặt quy trình chăn nuôi của CP và các tiêu chuẩn do Chi cục Quản lý chất lượng nông lâm sản và thủy sản Đồng Nai đề ra. Hơn nữa, nhà máy lựa trứng của CP Việt Nam cũng phải thực hiện các tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm chất lượng cao như HACCP, SHE và phải truy xuất nguồn gốc sản phẩm.

Ông Nguyễn Hữu Danh (áo trắng), đại diện Chi cục Quản lý chất lượng nông lâm sản và thủy sản Đồng Nai, trao giấy xác nhận “Sản phẩm được kiểm soát an toàn thực phẩm theo chuỗi” cho ông Thunya Wealuvan, Giám đốc ngành trứng gia cầm CP Việt Nam

Với xác nhận “Sản phẩm được kiểm soát an toàn thực phẩm theo chuỗi”, trứng gà của CP Việt Nam một lần nữa khẳng định thương hiệu sản phẩm sạch. Đồng thời, tạo đà phát triển trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm an toàn theo chuỗi và nâng cao chất lượng sản phẩm, tạo sự tin cậy đến người tiêu dùng.

Cùng với việc đón nhận giấy xác nhận trên, ông Thunya Wealuvan, Giám đốc ngành trứng gia cầm CP Việt Nam, cũng cam kết với Chi cục Quản lý chất lượng nông lâm sản và thủy sản Đồng Nai sẽ gắn nhãn “Sản phẩm được kiểm soát an toàn thực phẩm theo chuỗi” lên trứng gà. Cam kết này góp phần đẩy mạnh quá trình sản xuất sản phẩm an toàn của công ty và kiểm soát an toàn thực phẩm, sản phẩm chuỗi trứng gà theo đúng quy định của Cục Quản lý chất lượng nông lâm sản và thủy sản.

Theo vnmoney.nld.com.vn

Đang xem: 9 triệu trứng gà CP Việt Nam đạt chuẩn an toàn thực phẩm theo chuỗi

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng