Hoạt động

C.P Việt Nam khai trương nhà hàng C.P. Five Star | Phở Đi

C.P Việt Nam khai trương nhà hàng C.P. Five Star | Phở Đi

Sau 6 năm ra mắt, C.P. Five Star tiếp tục cho khai trương mô hình nhà hàng hiện đại hoàn toàn mới với thực đơn đa dạng: Gà rán, phở, burger, trà sữa, nước uống thảo mộc... được chế biến kiểu Thái sẽ mang tới hương vị và trải nghiệm khác biệt cho thực khách.

Nhắc tới nhà hàng gà rán, bạn sẽ nghĩ ngay thịt gà là món ăn chủ đạo trong thực đơn. Tuy nhiên, gà rán của nhà hàng C.P. Five Star | Phở Đi lại có nhiều điểm khác biệt cho các tín đồ ẩm thực. Gà được chế biến từ nguồn nguyên liệu gà tươi với đa dạng chủng loại như gà giòn giòn, gà giòn cay, gà phô mai, gà hoàng kim, cánh gà chiên xốt taebak kiểu Hàn Quốc... Thịt gà mềm, chắc, không quá khô và bở. Lớp vỏ bọc giòn thơm có màu vàng nâu đẹp mắt. Mỗi món được tẩm ướp theo một công thức riêng nên có hương vị khác nhau. Ngoài ra, nước sốt chấm gà của nhà hàng cũng đặc biệt với vị cay ngọt độc đáo.

Nhà hàng C.P. Five Star có các món ăn nhẹ như xúc xích, bò viên, chả giò ky gà....vô cùng bắt mắt. Món bò viên khi ăn thấy rõ phần thịt, gân bò chứ không bị trộn nhiều bột hương liệu bò. Với mong muốn mang đến những món ăn chất lượng cho thực khách, nguyên liệu chế biến của C.P. Five Star được thu hoạch từ các trang trại do C.P. Việt Nam sản xuất, sau đó đưa tới các nhà bếp theo quy trình khép kín, đảm bảo vệ sinh, chất lượng, thậm chí bạn có thể truy xuất nguồn gốc sản phẩm.

Ngoài ra, nhà hàng có món chả giò ky gà với lớp vỏ ngoài giòn giòn, bên trong nhân thịt có trộn thêm cà rốt xắt nhỏ, rau thì là, hạt ngô ăn dai dai sật sật chắc chắn sẽ làm bạn thích thú.

Burger - món ăn truyền thống của người Âu cũng được phục vụ tại nhà hàng. Bạn sẽ được thỏa thích lựa chọn với thực đơn đa dạng như burger gà, heo, tôm...

Phở - món ăn truyền thống Việt Nam cũng chính là điểm nhấn trong menu nhà hàng với ba vị heo, bò và gà. "Đưa phở vào menu là một thử nghiệm mới, chúng tôi muốn mang đến cho khách nhiều lựa chọn bên cạnh món gà hay đồ ăn nhẹ. Phở là món ăn quen thuộc tại Việt Nam, cũng là đặc sản khách hàng quốc tế đến Việt Nam đều muốn nếm thử. Chúng tôi hy vọng với sự đầu tư vào quá trình R&D, nghiên cứu kỹ lưỡng sản phẩm, khách hàng sẽ nhận ra nét quen thuộc lẫn khác biệt trong món phở ở C.P. Five Star | Phở Đi", ông Suphat Sritanatorn - Phó tổng giám đốc cấp cao lĩnh vực chế biến và kinh doanh thực phẩm thuộc C.P. Việt Nam chia sẻ.

Với thực đơn phong phú, C.P.Five Star sẽ đáp ứng nhu cầu ẩm thực của nhiều đối tượng thực khách. Lối thiết kế sang trọng, chỗ ngồi thoải mái phù hợp chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn và cả gia đình có trẻ nhỏ.

Ngoài đồ uống quen thuộc có ga hay trà chanh, C.P.Five Star còn có các loại thức uống đặc biệt làm từ trà như trà atisô đỏ, trà hoa cúc, trà chanh hoa đậu biếc, trà sữa với cách pha chế đậm chất Thái. Nước uống thảo mộc là món không thể thiếu, với màu sắc bắt mắt nhưng là màu sắc tự nhiên, vị ngọt dịu, lại có tác dụng thanh nhiệt, giải độc. Chắc chắn đồ uống tại C.P.Five Star sẽ làm hài lòng bạn và gia đình. 

Ngoài các món chính và món phụ, thực khách đến nhà hàng có thể thưởng thức khoai tây chiên, hủ tiếu, cà phê, trà xanh sữa đá... Trong thời gian tới, nhà hàng SẼ phục vụ thêm một số món khác như dimsum, bánh bao...

Với không gian thoáng mát, rộng rãi, thực đơn đa dạng, C.P. Five Star | Phở Đi sẽ mang đến nhiều trải nghiệm ẩm thực thú vị cho giới trẻ và gia đình.

C.P. Five Star | Phở Đi là nhà hàng thuộc chuỗi thương hiệu thực phẩm C.P. Five Star thuộc Tập đoàn Charoen Pokphand Foods (C.P.F) đến từ Thái Lan. Nhà hàng sở hữu không gian thoáng, sạch, nằm tại tầng 3 trung tâm thương mại Vincom Sky Lake, Phạm Hùng, Hà Nội. Sản phẩm của C.P. Five Star | Phở Đi sử dụng nguyên liệu tươi từ C.P. Việt Nam với quy trình sản xuất khép kín từ con giống, vật nuôi đến thành phẩm, người dùng có thể truy xuất được nguồn gốc. Hương vị sản phẩm được phát triển bởi đội ngũ R&D chuyên nghiệp đến từ Thái Lan chắc chắn phù hợp với khẩu vị người tiêu dùng Việt Nam.

Đang xem: C.P Việt Nam khai trương nhà hàng C.P. Five Star | Phở Đi

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng