Hoạt động

8 tháng 3 - Phụ nữ cần làm gì ?

8 tháng 3 - Phụ nữ cần làm gì ?

Người ta nói thế giới cứ ngày một phát triển, phụ nữ cũng vậy. Chúng ta làm tốt công việc ngoài xã hội, chúng ta lo tốt công việc trong gia đình. Chúng ta thật phi thường.

Một ngày ta có 24 tiếng,

+ ngủ 7 tiếng

+ làm việc từ 8-10 tiếng,

+ ăn uống và các hoạt động cá nhân tầm 3 tiếng

+ 2-3 tiếng cho gia đình: nấu ăn, giặc dũ, dọn dẹp,..,

+ còn lại được 1-2 tiếng cũng dành cho đi lại, vì lúc nào cũng kẹt xe mà.

Thời gian chăm sóc bản thân:

sức khỏe, sắc đẹp, vóc dáng, rồi tự hội bạn bè nữa, khoảng trống nào nhỉ. Cuối tuần ư? giao lưu bạn bè thì được. Chứ chăm sóc bản thân không phải chuyện ngày một ngày hai, cũng chẳng hải chuyện tuần này tuần sau. 

Sắc đẹp cần thiết mọi ngày và việc chăm sóc nó cũng vậy. Nào da, nào tóc, nào boby,... Cứ phải gọi là văn ôn võ luyện. Đẹp từ từ và đẹp từ bên trong luôn là yếu tố sống còn. Đừng để tới lúc dung nhan tàn phai rồi mắt đầu chăm sóc. Đừng đổ lỗi thời gian, cũng càng không nên đổ lỗi tài chính.

Đàn ông sắp đẹp hơn chúng ta

Chị em có biết Duy Pinky không, anh chàng tuyển thủ U23 gây sóng gió thị trường mặt nạ làm đẹp vào hồi đầu năm vừa qua nè. Nếu chị em không biết cũng chẳng sao. Thế chị em có xem đâu đó các chương trình làm đẹp hoặc các cuộc thi sắc đẹp của nam giới chưa? Nếu chưa xem cũng chẳng sao.

Nhưng tôi tin là chị em ý thức được rằng những thanh niên trai tráng hay những anh chàng ba mươi mấy bốn chục cũng thế. Họ đang ngày càng khỏe mạnh, bóng bẩy và sành điệu. Họ vẫn đi spa thường xuyên, vẫn đắp mặt nạ hàng này. Đừng nghĩ da họ đẹp vì bẩm sinh (một số thôi ạ). CŨng đừng nghĩ họ la giới tính thứ 3, những anh menly thành đạt cũng thế, khí chất ngời ngời, mặt sáng lóa như có ánh hào quang. Tất cả là nhờ chăm sóc bản thân cả. 

Bình đẳng giới là vậy, là phụ nữ xinh đẹp và thành đạt, gia đình hạnh phúc. Đàn ông càng phải thành đạt và lịch lãm.

Vì thế, đừng bao giờ quên đi trọng trách chăm sóc bản thân mình. 8 tháng 3 cũng sắp đến rồi, đẹp phải càng thêm đẹp, đó là món quà quý giá ta dành để tưởng thưởng bản thân. Trước khi mong ước một món quà ta nên khiến mình đẹp trước đã, chị em nha. Đừng để một ngày đàn ông họ đẹp hơn mình, rồi mình phải tặng quà người ta.

Gửi đến chị em công thức mặt nạ từ trứng gà kết hợp với các nguyên liệu hoàn toàn tự nghiên có thể tìm thấy trong bếp hoặc tử lạnh. Công thức mặt nạ có thể chế biến tại nhà sử dùng đều đặn trong vòng 7 ngày trong tuần. 
Vì một làn da khỏe và đẹp, tự nhiên luôn đẹp các chị em ạ, đôi lúc mặt nạ tinh chất đóng gói có tiện thật, nhưng với tôi vẫn thích thiên nhiên hơn.

Chị em cùng share để cùng đẹp nhé, đây là công thức đẹp, rẻ và hiệu quả nhất tôi từng dùng rồi đấy.

Chi tiết công thức mặt nạ tự nhiên

Mặt nạ làm mịn da

Mặt nạ xóa tàn nhang

Mặt nạ trị thâm

Mặt nạ trắng da

Mặt nạ thu nhỏ lỗ chân lông

Mặt nạ làm mềm da

Mặt nạ chống lão hóa

Mặt nạ đa năng

Chúc chị em 8 tháng 3 hạnh phúc

Nếu cần mua trứng gà có thể xem thêm tại đây:  

https://cpfoods.vn/collections/trung

Quà tặng nhân ngày 8 tháng  3: 

https://cpfoods.vn/collections/trung/products/trung-ga-cp-hop-10-qua-8-thang-3


Ad đẹp xinh - CPFoods.vn

Đang xem: 8 tháng 3 - Phụ nữ cần làm gì ?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng