Hoạt động

Quà 8 tháng 3 - Món quà mà phụ nữ chúng tôi cần nhất

Quà 8 tháng 3 - Món quà mà phụ nữ chúng tôi cần nhất

Nếu hỏi câu "8 tháng 3 này chị em có muốn nhận quà không?" thì câu trả lời sẽ là gì nhỉ. Chắc có lẽ "không" cũng nhiều đấy, tôi chẳng biết vì sao, nhưng một số khảo sát cho thấy điều đó. 

Nhưng tôi cũng tin chắc chắn một điều là: những nỗi niềm tận sâu đâu đó trong bụng, trong tim các chị em rất muốn nhận quà. Có nhiều người đàn ông vẫn hay nói, tại sao phụ nữ có nhiều ngày thế, đàn ông chúng tôi chẳng có lấy 1 ngày, tại sao vậy, các sao các chị em lại còn thích nhận quà nữa cơ chứ.

Kính thưa những người đàn ông mà chúng tôi yêu thương.

- Dù đã lên chức bà nội, bà ngoại thì đến cái ngày đặc biệt này chúng tôi cũng mong quà, tôi mong đứa cháu trai có thể tặng 1 tấm thiệp chúc mừng đơn giản nhất có thể là tôi cũng rướm rướm nước mắt rồi.

- Dù đã lên chức bà mẹ với những đứa con đang tuổi ăn, tuổi học với bộn bề lo toan nhưng đến ngày này, tôi chỉ mong con mình tặng tôi một bông hồng nhỏ thôi là đủ làm tôi vui mừng và hạnh phúc đến nhường nào rồi.

- Dù đã kết hôn, không còn những chàng trai theo đuổi, không còn yêu đương say đắm lãng mạn để được tặng những bó hoa to đùng, nhưng đến ngày này, tôi chỉ mong nhận được một cái ôm, một lời cảm ơn hay chúc mừng chân thành từ chồng là đủ để thấy rạo rực và căn tràn sức sống rồi.

- Và dù đang tuổi thanh xuân phơi phới với tình yêu và lẽ sống mãnh liệt, thì những ngày này, người tôi thương ơi, tôi cũng chỉ mong một buổi hẹn khác lạ với những điều đặc biệt nhỏ thôi, là cũng thấy yêu thương và đầy hy vọng rồi.

Một bữa cơm thân mật thì sao nhỉ?

Bên Tây bên Tàu người ta có những buổi picnic dành cho đôi lứa yêu nhau, giành cho gia đình với những giây phút cha dạy con câu cá bên bờ hồ, là ông kể bà nghe những kỷ niệm thời trước mình thương nhau, là mẹ dạy con gái cách cắt thịt, nướng khoai.

Việt Nam mình thì vẫn hoài niệm và muốn giữ gìn những điều xưa cũ đầy trân quý. Ta hay mơ về những bữa cơm thân mật đúng nghĩa, có ba có mẹ có ông bà và những đứa cháu vui tươi xum vầy. Bữa cơm vẫn hay xuất hiện trên các quảng cáo trên tivi, khi mà mẹ thái rau nấu canh kho thịt, ba thì chiên cá, con thì dọn chén đĩa, bày biện và mời ông bà chuân bị ăn cơm.

Một mùa 8 tháng 3 thật ấm áp.

Phụ nữ chúng tôi thế đấy, những món quà đặc biệt đâu chỉ là trang sức, hoa và nến cho riêng mình. QUà tặng ý nghĩa với chúng tôi là những điều giản dị làm chúng tôi vui và những người chúng tôi thương yêu được hạnh phúc. Và thế nên, chúng tôi cũng mong rằng: anh ơi, chồng ơi, ông ơi những người đàn ông mà chúng tôi yêu thương, hãy coi 8 tháng 3 là một cơ hội đặc biệt để ta san sẻ hạnh phúc và vun trồng yêu thương cùng nhau, đừng đặc nặng ý nghĩa của những món quà tặng, hoa rất đẹp nhưng rồi cũng tàn, trang sức quý giá nhưng chúng ta vẫn còn nhiều lo toan, hãy ở cạnh nhau và dành thời gian cho người phụ nữ mà các anh yêu thương nhé.

Cùng xoắn tay áo vào bếp, trứng chiên cũng được trứng luộc cũng hay.

Chỉ cần mâm cơm đủ đầy mặn ngọt và yêu thương!


Truy cập vào đây để nhận thực phậm tận nhà, không cần đi chợ anh vẫn đủ thời gian nấu nướng nhé: https://cpfoods.vn/collections/all


Ad đẹp xinh - CPFoods.vn

Đang xem: Quà 8 tháng 3 - Món quà mà phụ nữ chúng tôi cần nhất

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng