Hoạt động

QUÊN ĂN TRỨNG GÀ - THẬT LÀ THIẾU SÓT

QUÊN ĂN TRỨNG GÀ - THẬT LÀ THIẾU SÓT

Chỉ từ 2000 đồng cho một quả trứng gà mỗi ngày với 9 lợi ích bất ngờ!
Thực phẩm dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe, giá lại rẻ. 
Một sự lựa chọn thông minh cho các chị em nếu còn lăn tăn suy nghĩ mua gì, ăn gì nhé !
-------------------------------------------------
9 lợi ích từ việc ăn trứng gà 🍳🍳🍳🍳🍳

1. Trứng gà giúp cải thiện trí nhớ: do trong lòng đỏ trứng luôn có sự góp mặt của lecithin cũng như các sắc tố vàng nên trứng gà được xem là thực phẩm tốt cho người già. Bởi những dưỡng chất này rất có lợi cho hệ thần kinh. Đặc biệt chúng có tác dụng tăng cường trí nhớ, ngăn chặn chứng mất trí, giúp người cao tuổi minh mẫn hơn.

2. Trứng gà giúp phòng ngừa bệnh tim: Ăn trứng gà bổ sung axit oleic, loại axit béo có một nối đôi omega-9 “thân thiện” với sức khỏe tim mạch con người. Omega 9 có khả năng hạn chế LDL (cholesterol xấu) và tăng HDL (cholesterol tốt), giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch và phòng ngừa đột quỵ.

3. Trứng già bổ sung dinh dưỡng: trứng gà thuộc danh mục thực phẩm bổ dưỡng, ngon lành tự nhiên nhất, nhưng lượng protein cao nhưng giá thành lại rẻ. 

4. Trứng gà rất tốt cho mắt: trong trứng gà có Zeaxanthin và lutein được xem là hai chất chống oxy hóa cực kỳ tốt, bảo vệ mắt khỏi các các tia cực tím gây hại. Đó là lý do vì sao ăn trứng gà giúp bổ mắt hữu hiệu. 

5. Trứng gà hỗ trợ giảm mỡ máu, phòng ngừa xơ vữa động mạch: ăn trứng gà giúp bổ sung thành phần chất béo quý Lecithin Lecithin, ngăn ngừa tích luỹ cholesterol, thúc đẩy quá trình phân tách và bài xuất cholesterol ra khỏi cơ thể, góp phần điều hoà lượng cholesterol trong máu. 

6. Trứng gà giúp nâng cao chức năng gan: protein trong trứng có khả năng phục hồi những tế bào gan bị tổn thương, còn chất lecithin góp phần thúc đẩy và nuôi dưỡng tế bào gan tái sinh.

7. Trứng gà làm thanh nhiệt bổ máu: lòng trắng trứng gà tính hàn có tác dụng thanh nhiệt, lòng đỏ trứng gà tính ôn, giúp bổ huyết, các tác dụng đó ngang với chất gelatin. Do đó ăn trứng gà giúp "cân bằng" và giải nhiệt cho cơ thể. 

8. Trứng gà: phòng chống ung thư: Vitamin B2 và nguyên tố selen là hai dưỡng chất được phát hiện có trong trứng gà. Chúng có đóng góp rất lớn trong việc tiêu diệt tế bào ung thư, ngăn ngừa các chứng suy tim, bệnh tuyến giáp.

9. Trứng gà làm chậm tiến trình lão hóa: thành phần chứa nhiều chất chống oxy hóa quý giá nên trứng gà được xem là thực phẩm làm chậm quá trình lão hóa hiệu quả. Một số trường hợp có thể dùng lòng trắng trứng làm nguyên liệu tạo nên mặt nạ dưỡng ẩm, phục hồi độ căng bóng và đàn hồi cho da.


Sưu tầm


Đang xem: QUÊN ĂN TRỨNG GÀ - THẬT LÀ THIẾU SÓT

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng