Câu chuyện

Thịt heo CP đạt chuẩn chất lượng như thế nào? Có nên chọn thịt heo CP hay không?

Thịt heo CP  đạt chuẩn chất lượng như thế nào? Có nên chọn thịt heo CP hay không?

Tại sao bạn chọn thực phẩm sạch CP?

Thực phẩm sạch CP hiện đang nhận được sự quan tâm của tín nhiệm của đông đảo người dùng. Thương hiệu này cung cấp ra thị trường đa dạng dòng sản phẩm khác nhau. Trong đó, thức ăn chế biến từ thịt lợn vẫn phổ biến nhất. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu vấn đề tại sao chúng ta nên chọn thực phẩm sạch CP nhé. 

Những lợi ích khi sử dụng thực phẩm sạch CP

Trước nhu cầu về thực phẩm sạch, các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm lần lượt được công bố. Từ đó, người tiêu dùng sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn.

Điển hình là tiêu chuẩn VietGAP được triển khai dưới sự hỗ trợ của dự án cạnh tranh ngành chăn nuôi và an toàn thực phẩm (LIFSAP). Đặc biệt là hệ thống kiểm soát sản xuất thịt heo khép kín 3F “Feed-Farm-Food”. Hệ thống do công ty cổ phần CP Việt Nam phát triển. 

Thức ăn chăn nuôi Feed

Feed” là thức ăn chăn nuôi được đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất hiện đại. Từ đó, cung cấp nguồn thức ăn có đầy đủ các yếu tố về cân bằng dinh dưỡng. Vật nuôi sẽ được phát triển toàn diện qua từng giai đoạn. Đồng thời, giảm thiểu tình trạng ô nhiễm môi trường qua chất thải. 

Trang trại chăn nuôi Farm

Farm là trang trại chăn nuôi phát triển theo quy mô công nghiệp. Vật nuôi được bố trí trong môi trường trang trại khép kín, đạt các tiêu chuẩn về vệ sinh. Đồng thời, sử dụng hệ thống điều hòa làm mát để ngăn ngừa dịch bệnh hiệu quả.

Các trang trại của CP xây dựng xa dân cư, trên vùng đất không có lợi thế trồng trọt. Như vậy sẽ đảm bảo được nguồn thịt heo an toàn tuyệt đối. 

Thịt heo sạch Food

Food chính là heo thịt được quản lý nguồn gốc một cách nghiêm ngặt. Quá trình nuôi heo luôn sử dụng nguồn thức ăn sạch. CP cam kết không dùng chất tạo nạc.

Hoặc bất kỳ loại hóa chất nào nằm trong danh sách cấm của Bộ Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôn. Như vậy người dùng có thể hoàn toàn yên tâm mua thịt heo CP về chế biến món ăn cho gia đình. 

Việc đầu tiên cũng là việc quan trọng nhất chính là chọn thịt

Thịt lợn sạch CP

Hy vọng sau khi tham khảo những thông tin mà bài viết chia sẻ các bạn sẽ có thêm kiến thức về thực phẩm sạch CP và có những lựa chọn đúng đắn cho tiêu dùng thực phẩm cho bản thân và gia đình. 

CPFOODS

Đang xem: Thịt heo CP đạt chuẩn chất lượng như thế nào? Có nên chọn thịt heo CP hay không?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng