Câu chuyện

C.P. Việt Nam xây dựng thương hiệu từ chính chất lượng sản phẩm và sự tận tâm trong dịch vụ của mình.

C.P. Việt Nam xây dựng thương hiệu từ chính chất lượng sản phẩm và sự tận tâm trong dịch vụ của mình.

C.P. Việt Nam được thừa hưởng thương hiệu theo công ty mẹ là tập đoàn Charoen Pokphand- Vốn là một tập đoàn hàng đầu của Thái Lan trong ngành kinh doanh nông nghiệp thực phẩm, viễn thông, bán lẻ v.v… tại hơn 30 quốc gia. Thương hiệu C.P. Việt Nam đã từng bước được xây dựng và phát triển tại Việt Nam với phương châm “Đền ơn Tổ Quốc Việt Nam” cùng các sản phẩm theo mô hình khép kín 3F Plus: Feed (hạt giống và thức ăn chăn nuôi, thức ăn thủy sản), Farm (con giống và trang trại chăn nuôi), Food (chế biến và phân phối thực phẩm), đặc biệt là “Plus” (phát triển bền vững, truy xuất nguồn gốc, và thân thiện với môi trường).

Tại thị trường trong nước, C.P. Việt Nam đã là thương hiệu được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn trong các mảng thức ăn chăn nuôi, con giống, thực phẩm tươi sống, đông lạnh, thực phẩm chế biến v.v… Tại thị trường quốc tế, với quyết tâm mang sản phẩm nông nghiệp của Việt Nam ghi dấu ấn trên bản đồ quốc tế, C.P. Việt Nam đã không ngừng nghiên cứu để xuất khẩu sản phẩm nông nghiệp ra thế giới. Với sự hình thành của tổ hợp nhà máy chăn nuôi, chế biến thịt gà xuất khẩu CPVFood Bình Phước, các công đoạn khép kín của quy trình xuất khẩu thịt gà đã được chuẩn bị sẵn sàng và thương hiệu gà C.P. Việt Nam đã được xuất khẩu đi các nước Hồng Kông, Nhật Bản, các nước Trung Đông v.v…

Cán bộ công nhân viên CPV đều ý thức trách nhiệm trước thương hiệu của mình, luôn yêu quý hãnh diện và tự hào khi nhắc đến C.P. Việt Nam. Từ đó, mỗi người đều chung tay giữ gìn và lan tỏa thương hiệu CPV bằng sự tận tâm trong nghề, bằng tinh thần và trách nhiệm của mình để mang "Thực phẩm từ trái tim" đến với người tiêu dùng, để người dân cả nước biết đến thương hiệu CP gần gũi với mọi nhà, là “bếp ăn thế giới”, là “thực phẩm nâng cao chất lượng cuộc sống”.

 C.P Viet Nam 

Đang xem: C.P. Việt Nam xây dựng thương hiệu từ chính chất lượng sản phẩm và sự tận tâm trong dịch vụ của mình.

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng