Câu chuyện

C.P VIỆT NAM THAM DỰ HỘI NGHI SƠ KẾT 2 NĂM THỰC HIỆN ĐỀ ÁN TRỒNG CÂY XANH TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH BẾN TRE GIAI ĐOẠN 2021-2025

C.P VIỆT NAM THAM DỰ HỘI NGHI SƠ KẾT 2 NĂM THỰC HIỆN ĐỀ ÁN TRỒNG CÂY XANH TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH BẾN TRE GIAI ĐOẠN 2021-2025

Chiều ngày 28/09/2023, tại Văn phòng Ủy ban nhân dân (UBND) Tỉnh Bến Tre đã diễn ra Hội nghị nghi Sơ kết 2 năm thực hiện đề án trồng cây xanh trên địa bàn tỉnh, giai đoạn 2021-2025 do UBND Tỉnh chủ trì, với hơn 85 đại biểu bao gồm đại diện thường trực Ủy ban nhân dân Tỉnh, các sở ban ngành và đại diện các công ty đã có đóng góp vào đề án trồng cây xanh của Tỉnh.

Về phía công ty C.P. Việt Nam (CPV), ông Huanpeeb Krittaphol - Trợ lý Phó Tổng giám đốc, chi nhánh tôm giống Bến Tre đã đến tham dự chương trình và có bài báo cáo tham luận về dự án “C.P. Việt Nam – Hành trình vì một Việt Nam xanh” tại tỉnh Bến Tre giai đoạn 2021 đến 09/2023.

CPV đã chọn Bến Tre là tỉnh đầu tiên thực hiện dự án, cùng góp vào đề án trồng một tỷ cây xanh của chính phủ mà tỉnh đang thực hiện, đồng thời, CPV cũng mong muốn có thể góp phần vào công cuộc xây dựng tỉnh Bến Tre “xanh, sạch, đẹp”.

Với dự án này, từ 2021 đến nay, CPV đã đồng hành, hỗ trợ tỉnh hơn 170,000 cây xanh, bao gồm: 32,200 cây xanh cho 13 đơn vị thuộc địa bàn tỉnh để trồng trên các tuyến đường, trường học, văn phòng cơ quan, doanh trại, …; trồng mới 35ha rừng ngập mặn và khoanh nuôi xúc tiến tái sinh tự nhiên 5,07 ha loài cây Bần, Mắm thuộc Huyện Bình Đại và Thạnh Phú, Bến Tre; đồng thời phối hợp cùng Đài truyền hình Bến Tre thực hiện các phóng sự ghi nhận về quá trình thực hiện cũng như hành trình phát triển của cây rừng, và những kết quả mang lại nhằm để tuyên truyền nâng cao nhận thức, trách nhiệm trồng và bảo vệ rừng, cây xanh đối với sự phát triển kinh tế-xã hội, môi trường sinh thái, cảnh quan thiên nhiên và hạn chế ảnh hưởng tiêu cực của biến đổi khí hậu.
 
Hiện tại, công ty vẫn đang phối hợp cùng tỉnh Bến Tre trong việc tiếp tục chăm sóc số cây xanh đã trồng và 40 ha rừng ngập mặn đang phát triển tốt. Hy vọng, đến năm 2025, chúng ta sẽ cùng chào đón những tuyến đường rợp bóng mát, những cánh rừng ngập mặn xanh tốt trên địa bàn tỉnh Bến Tre, là kết quả tuyệt vời cho sự phối hợp giữa CPV và tỉnh nhà trong hành trình vì một Việt Nam xanh mà CPV, tỉnh Bến Tre cũng như cả nước đang hướng đến.  
 Theo C.P Vietnam
 

Đang xem: C.P VIỆT NAM THAM DỰ HỘI NGHI SƠ KẾT 2 NĂM THỰC HIỆN ĐỀ ÁN TRỒNG CÂY XANH TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH BẾN TRE GIAI ĐOẠN 2021-2025

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng