Thị trường

Thịt heo nhập khẩu thi nhau tăng giá. Tìm nguồn cung hợp lý ở đâu?

Thịt heo nhập khẩu thi nhau tăng giá. Tìm nguồn cung hợp lý ở đâu?

Với sự giảm mạnh về nguồn cung thịt heo, trước tình hình dịch bệnh khó kiểm soát, Ipsos dự đoán cuối năm 2019 đến gần tết nguyên đán 2020, Việt Nam có thể thiếu hụt tới 500 ngàn tấn thịt heo, chiếm gần 20% tổng nhu cầu.


Mô hình trang trại chăn nuôi khép kín của CP Việt Nam - Hướng đi tiêu biểu cho nguồn cung thịt sạch an toàn.

Cũng theo Ipsos, một hướng đi mới cho thị trường là sự giảm mạnh đàn nái của các hộ chăn nuôi nhỏ lẻ và xu hướng chuyển sang mô hình trang trại chăn nuôi khép kín. Đây là một cơ hội cho ngành nông nghiệp trong việc đưa ra quy hoạch chăn nuôi theo vùng.

Trong đó, mô hình trang trại chăn nuôi khép kín của công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam chính là hình mẫu tiêu biểu cho hướng đi này. Cùng với sự thành công ở mô hình chăn nuôi khép kín mà từ lâu CP Việt Nam đã trở thành thương hiệu bền vững trong ngành sản xuất thực phẩm chất lượng cao và an toàn cho người tiêu dùng, đặc biệt là thịt heo sạch.

Trại chăn nuôi heo của Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam được đánh giá là hiện đại nhất khu vực Đông Nam Á.

Trang trại chăn nuôi heo của C.P. Việt Nam có diện tích trên 54 ha với quy mô 2.400 con heo nái và 10.000 heo giống hậu bị được xây dựng theo kiểu khép kín, hệ thống chuồng kín có hệ thống làm mát tự động. Tất cả đều được vận hành theo nguyên tắc 3F chuẩn quốc tế: “Thức ăn chăn nuôi – Trang trại chăn nuôi – Nhà máy chế biến thực phẩm” (Feed-Farm-Food), được đánh giá là hiện đại nhất khu vực Đông Nam Á.

Mô hình trang trại chăn nuôi khép kín theo tiêu chuẩn quốc tế 3F (Feed-Farm-Food) có diện tích trên 54 ha với quy mô 2.400 con heo nái và 10.000 heo giống hậu bị

Mô hình trang trại chăn nuôi khép kín của CP Việt Nam nhằm mục đích vừa kiểm soát các vấn đề về môi trường, vừa giảm thiểu rủi ro nếu có các dịch bệnh xảy ra. Đồng thời, tạo ra một cơ chế giám sát chặt chẽ và kiểm soát trong trang trại C.P. Việt Nam nói riêng. Đây cũng là những yếu tố thiết yếu mà ngành chăn nuôi heo nói chung hướng đến trong thời gian sắp tới.

Nguồn cung thịt sạch ở đâu cho thị trường trong nước nửa cuối năm 2019?

Sau những biến động lớn của ngành chăn nuôi, người tiêu dùng ngày càng cảnh giác và khó tính hơn trong việc lựa chọn thịt heo. Do đó, các sản phẩm thịt heo thương hiệu có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng đảm bảo, an toàn đang được đông đảo người dân đặc biệt quan tâm.

Với 25 năm đồng hành cùng mọi gia đình Việt, C.P. Việt Nam chính là một trong những doanh nghiệp hoàn toàn mang đến sự tin tưởng tuyệt đối của người tiêu dùng về thương hiệu và chuỗi cung ứng thịt heo sạch chuẩn quốc tế.

Bằng việc kiểm soát tuyệt đối nghiêm ngặt toàn bộ quy trình sản xuất với  hệ thống sản xuất đa ngành khép kín theo mô hình 3F, C.P. Việt Nam luôn đảm bảo nguồn cung cấp thực phẩm tươi sạch, an toàn, giữ vững lòng tin đối với rất nhiều người tiêu dùng Việt.

Người dân tham quan và mua thịt heo tại store Porkshop trực thuộc CPFoods House - Cửa hàng chuyên cung cấp các loại thực phẩm mang thương hiệu CP khai trương vào ngày 03/08 vừa qua tại 685/84 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP. HCM.

Đứng trước mối lo ngại của người tiêu dùng về sự an toàn của nguồn thịt heo trong nước cũng như mức giá cả “leo thang” của thịt heo nhập khẩu, thương hiệu C.P. Việt Nam sẽ là một lựa chọn hàng đầu cho mọi người tiêu dùng Việt trong việc đáp ứng nhu cầu thực phẩm và thịt heo sạch, góp phần làm giảm những ảnh hưởng do biến động của thị trường chăn nuôi lên thị trường tiêu thụ thịt heo.

CPFoods House được phát triển bởi Công ty DSF Việt Nam (Development Sharing Foods Viet Nam) dựa trên các thỏa thuận hợp tác chiến lược với Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam (CPV) thuộc Tập đoàn nông nghiệp hàng đầu khu vực C.P. Group.

CPFoods House chuyên cung cấp và phân phối các mặt hàng thực phẩm sạch đa dạng mang thương hiệu CP Việt Nam bao gồm: tịt heo, thịt gà, xúc xích, lạp xưởng, trứng, nem chả thủy sản các loại,...

Truy cập trang web: cpfoods.vn để biết thêm thông tin chi tiết và hệ thống cửa hàng.

Tổng hợp

Đang xem: Thịt heo nhập khẩu thi nhau tăng giá. Tìm nguồn cung hợp lý ở đâu?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng