Thị trường

Ngành kinh doanh heo Kick-Off TPM

Ngành kinh doanh heo Kick-Off TPM

Với mục tiêu phát triển bền vững, tối đa hóa hiệu suất chăn nuôi, tối ưu hóa chi phí, đảm bảo an toàn cũng như bảo vệ môi trường, ngành kinh doanh heo khu vực phía Nam đã áp dụng hoạt động TPM-Total Productive Maintenance (duy trì hiệu suất tổng thể) từ năm 2019. Sau thời gian áp dụng tại một số trại mẫu, ngành đã đạt được một số kết quả tích cực. Nhận thấy hoạt động TPM có thể giúp cải tiến hoạt động sản xuất, cải thiện hiệu quả chăn nuôi, giúp các trang trại đạt được mục tiêu, chính sách mà công ty đã đặt ra nên ngày 29 tháng 1 năm 2024, ngành kinh doanh heo đã tổ chức lễ kick off TPM.

Chương trình Kick Off đã vinh dự được đón tiếp các lãnh đạo cấp cao bộ phận sản xuất, bộ phận kỹ thuật của ngành kinh doanh heo và đại diện TPM Trung tâm của CPV. Ngoài ra, nhân viên tất cả các trại của ngành kinh doanh heo cũng tham gia ngày Kick Off thông qua các cầu truyền hình trực tuyến.

Ban lãnh đạo cấp cao đã cắt băng và phát biểu tuyên bố Kick Off, mở rộng TPM cho tất cả các trại ở khu vực phía Nam. Tất cả nhân viên ngành kinh doanh heo đã cùng nhau thể hiện quyết tâm áp dụng TPM vào hoạt động sản xuất, chăn nuôi để giúp ngành kinh doanh heo nói riêng và công ty nói chung đạt được những bước tiến mạnh mẽ và bền vững trong tương lai.

Một số hình ảnh khác:

TỔNG HỢP

Đang xem: Ngành kinh doanh heo Kick-Off TPM

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng