Thị trường

CPV Food Bình Phước hướng tới bếp ăn thế giới

CPV Food Bình Phước hướng tới bếp ăn thế giới

Năm 2023, doanh số xuất khẩu CPV Food Bình Phước tăng hơn 3 lần so với năm 2021 và đặt mục tiêu nâng giá trị xuất khẩu lên 200 triệu USD mỗi năm.

Tổ hợp nhà máy CPV Food Bình Phước. Ảnh: Trần Trung.

Theo đại diện C.P Việt Nam, nhằm thực hiện giấc mơ đưa "Việt Nam trở thành Nhà bếp của thế giới", tổ hợp nhà máy CPV Food Bình Phước được khánh thành và chính thức đi vào hoạt động vào tháng 12/2020, với tổng vốn đầu tư 250 triệu USD, công suất tối đa 50 triệu con gà thịt và 19.200 tấn gà thịt chế biến/năm.

Tổ hợp có công nghệ vượt trội, dây chuyền sản xuất hiện đại theo chuẩn quốc tế, tuân thủ truy xuất 100% toàn bộ chuỗi cung ứng từ đầu nguồn nguyên liệu sản xuất thức ăn cho đến sản phẩm chế biến cùng các giải pháp đồng bộ; tuân thủ nghiêm ngặt về môi trường, thực thi hiệu quả phúc lợi động vật đáp ứng tất cả tiêu chí khắt khe từ các nước nhập khẩu cao cấp như Nhật, HongKong...

CPV Food tuân thủ phúc lợi động vật đảm bảo các tiêu chuẩn khắt khe của thị trường. Ảnh: Trần Trung.

Chỉ tính riêng năm 2023, doanh số xuất khẩu tổ hợp nhà máy CPV Food tăng hơn 3 lần so với năm 2021.Theo kế hoạch, từ năm 2024 nhà máy CVP Food tại Bình Phước sẽ hướng đến mục tiêu nâng giá trị xuất khẩu lên 200 triệu đô la Mỹ mỗi năm, mở rộng thị trường xuất khẩu sang các thị trường Châu Âu, Châu Mỹ, Trung Đông...

CPV Food Bình Phước tiếp tục nghiên cứu và cho ra đời các dòng sản phẩm mới, đáp ứng thị trường. Ảnh: Trần Trung.

Ông Wirat Wongpornpakdee, Phó Tổng Giám đốc cấp cao phụ trách Ngành phát triển kinh doanh mới và Ngành kinh doanh thực phẩm C.P cho biết thêm: "Tầm nhìn C.P trở thành nhà bếp của thế giới. Vì thế chúng tôi mong muốn gieo hạt giống yêu thương vào từng sản phẩm để đảm bảo chất lượng từ trang trại đến bàn ăn, góp phần đưa Việt Nam gia nhập vào bản đồ xuất khẩu thịt gia cầm có thương hiệu trên thế giới".

 

Tầm nhìn C.P trở thành nhà bếp của thế giới. Ảnh: Trần Trung.

Để đạt mục tiêu này, C.P Việt Nam đã rút kinh nghiệm từ thị trường các nước tiên tiến, trang bị cho nhà máy các công nghệ đột phá, đáp ứng các tiêu chí khắt khe từ các thị trường nhập khẩu cao cấp. Sản phẩm của nhà máy có thể được sản xuất dành riêng cho từng thị trường, theo yêu cầu riêng từng khách hàng.

"Bên cạnh các chứng nhận quốc tế, 27/12/2022 vừa qua, CPV Food Bình Phước vinh dự nhận chứng nhận Halal, chúng tôi là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam về lĩnh vực sản xuất thịt gà đạt đủ các tiêu chuẩn khắt khe của Chứng nhận này. Theo ước tính Hồi giáo là tôn giáo lớn thứ hai thế giới với hơn 2 tỷ người theo đạo (tương đương với 15% dân số toàn cầu). Đây là một thị trường tiềm năng để cho C.P nói chung và CPV Food nói riêng có thể mở rộng và khai thác…”, ông Wirat Wongpornpakdee nhấn mạnh.

 Theo Báo Nông Nghiệp

Đang xem: CPV Food Bình Phước hướng tới bếp ăn thế giới

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng