Hoạt động

Trứng gà sạch Tết 2019 tại TP.HCM - CPFoods.vn

Trứng gà sạch Tết 2019 tại TP.HCM - CPFoods.vn

Trứng gà là thực phẩm chứa rất nhiều chất dinh dưỡng như: đạm, béo, vitamin B1, B6, D, K, A,... và nhiều khoáng chất khác. Trứng lại là món ăn quen thuộc và dễ hấp thụ ở nhiều độ tuổi khác nhau.

Trứng gà là thực phẩm quen thuộc trong ngày tết

Trứng gà là thực phẩm dễ ăn, chứa nhiều chất dinh dưỡng. Trong dịp Tết nguyên Đán 2019, những món ăn ngày Tết như: thịt kho trứng, trứng cuộn, cơm trứng chiên, canh trứng,... rất quen thuộc với mọi gia đình. Ngày Tết, trong tủ lạnh của mỗi gia đình không thể nào thiếu những vỉ trứng tươi, sạch, chất lượng được. 

An tâm mua trứng gà tươi - sạch - an toàn tại CPFoods.vn

Tết năm nay, nếu quá bận rộn với công việc cuôi năm các bà nội trợ hãy yên tâm nhé. CPFoods.vn - địa chỉ mua thực phẩm đáng tin cậy của mọi nhà đã sẵn sàng cho dịp tết 2019. Trứng gà được bán tại CPFoods.vn được cung cấp bởi Công ty cổ phần chăn nuôi C.P Việt Nam với mô hình chăn nuôi khép kín theo hô hình 3F (Feed - Farm - Food) hàng đầu Việt Nam. Trứng gà sạch tại CPFoods.vn luôn được kiểm định nghiêm ngặt theo quy trình chứng nhận thực phẩm Vietgap, Glogal của quốc tế, truy xuất được nguồn gốc của trứng. 

Hiện tại CPFoods.vn đang có bán các loại mặc hàng trứng gà như: trứng gà CP đỏ, trứng gà CP xanh,... với nhiều kích cỡ, số lượng. Chi tiết xem tại: Trứng gà CP - CPFoods.vn 

Mua hàng dễ dàng và tiện lợi với CPFoods.vn

Trong dịp cận Tết 2019, CPFoods tiếp tục có nhiều chương trình nhằm đem đến nhiều thực phẩm chất lượng gần hơn với khách hàng. Với nhiều sản phẩm phù hợp cho bếp gia đình ngày Tết như: thịt heo, thịt gà, trứng gà, xúc xích, lạp xưởng, chả lụa,… hy vọng sẽ đem đến sự hài lòng cho khách hàng với sản phẩm chất lượng, dịch vụ chuyên nghiệp.

Trang Thương mại Điện tử www.cpfoods.vn giúp các bà nội trợ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn và đặt mua sản phẩm. Chỉ cần vài cú lick chuột, thực phẩm sạch sẽ được giao đến tận bếp gia đình. 

Trong dịp cận Tết 2019, CPFoods tiếp tục có nhiều chương trình nhằm đem đến nhiều thực phẩm chất lượng gần hơn với khách hàng.  "Thịt sạch online - Giao ngay tận bếp" – với nhiều sản phẩm phù hợp cho bếp gia đình ngày Tết như: thịt heo, trứng gà, xúc xích, lạp xưởng, chả lụa,… hy vọng sẽ đem đến sự hài lòng cho khách hàng với sản phẩm chất lượng, dịch vụ chuyên nghiệp.

CPFoods chuyên cung cấp sỉ, lẻ các thực phẩm sạch do Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam sản xuất, mẫu mã phù hợp làm quà biếu ngày Xuân với giá cả hợp lý.

Chi tiết xem tại www.cpfoods.vn

Hotline mua hàng: 1800 8067 (miễn phí cước gọi)
0969.846.854 (Mr.Tuấn)
0968.72.24.72 (Ms.Thi)

Tổng đài CSKH: 028 66 80 89 89

Đang xem: Trứng gà sạch Tết 2019 tại TP.HCM - CPFoods.vn

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng