Hoạt động

Thịt nhồi khổ qua, không ngấy cho ngày Tết 2019 - CPFoods

Thịt nhồi khổ qua, không ngấy cho ngày Tết 2019 - CPFoods

Năm mới cho những điều mới, người miền Nam tin rằng, đầu năm ăn canh khổ qua, hy vọng bao nhiêu cái khổ của năm cũ qua đi, đón năm mới với nhiều may mắn. Đón chờ năm mới nhiều may mắn và niềm vui hơn, cả nhà cùng nhau làm món canh KHỔ QUA nhồi thịt để món ăn ngày Tết thêm đặc sắc nhé!


Nguyên liệu làm khổ qua nhồi thịt

Khổ qua: 1 kg

Thịt thăn: 500 gram

Nấm mèo: 50 gram

Miến: 50 gram

Trứng vịt: 2 trứng

Nấm rơm: 100 gram

Hành tím: 5 củ

Tỏi: 1 củ

Tiêu xay: 1/2 muỗng cà phê

Hành lá: 50 gram

Dầu ăn, muối, bột ngọt, đường.

Cách làm khổ qua nhồi thịt:

Sơ chế: 

- Cắt hai đầu khổ qua, rạch một dường dài trên thân, tách nhẹ thân trái ngay đường rạch, dùng muỗng cà phê nạo lấy hết phần hạt ra. Ngâm khổ qua với nước muối pha loãng khoảng 10 phút. Xả sạch để ráo.

- Nhặt hành lá, tách riêng phần gốc trắng và lá. Trụng lá hành nhanh qua nước sôi, ngâm vào nước lạnh để giữ màu.

- Ngâm nấm mèo (mộc nhỉ) với nước ấm khoảng 5 phút. Khi nấm mèo nở, cắt bỏ gốc, xắt nhuyễn.

- Rửa sạch thịt thăn, để ráo, xắt mỏng.

- Lột vỏ hành tím, đập dập.

- Lột vỏ tỏi, đập dập.

- Gọt phần gốc già của nấm rơm. Rửa sạch, để ráo.

- Cho thịt thăn, tỏi, hành tím, tiêu xanh, bột ngọt, ít muối vào cối xay thịt, xay nhuyễn.


Bước 1: Trộn đều thịt với các loại gia vị gồm đường, hạt nêm, tiêu, 1 tép tỏi, nấm mèo, 1 củ hành tím băm và 1 quả trứng vịt trộn đều lên.

Bước 2: Khổ qua rửa sạch, rồi bổ đôi và dùng dao lấy phần ruột, hột khổ qua bỏ đi. Sau đó, dồn thịt vào bên trong khổ qua.

Bước 3: Bắc nồi lên bếp, cho nước dùng vào và cho thêm 1 muỗng cà phê muối, nước sôi cho khổ qua vào.

Nấu tới khi khổ qua chín thì nêm vào 2 muỗng cà phê hạt nêm (có thể gia giảm tùy khẩu vị nhà bạn). Cuối cùng, bạn đã có canh khổ qua nhồi thịt đẹp, ngon, ít đắng cho cả nhà thưởng thức dịp Tết này rồi.

Mua thịt sạch ở đâu?

Tết năm nay, nếu quá bận rộn với công việc cuôi năm các bà nội trợ hãy yên tâm nhé. CPFoods.vn - địa chỉ mua thịt đáng tin cậy của mọi nhà đã sẵn sàng cho dịp tết 2019.

Thịt heo được bán tại CPFoods.vn được cung cấp bởi Công ty cổ phần chăn nuôi C.P Việt Nam với mô hình chăn nuôi khép kín theo hô hình 3F (Feed - Farm - Food) hàng đầu Việt Nam. Thịt heo sạch tại CPFoods.vn luôn được kiểm định nghiêm ngặt theo quy trình chứng nhận thực phẩm Vietgap, Glogal của quốc tế, truy xuất được nguồn gốc của thịt.

Mua hàng dễ dàng và tiện lợi với CPFoods.vn

Trong dịp cận Tết 2019, CPFoods tiếp tục có nhiều chương trình nhằm đem đến nhiều thực phẩm chất lượng gần hơn với khách hàng. "Thịt sạch online - Giao ngay tận bếp" – với nhiều sản phẩm phù hợp cho bếp gia đình ngày Tết như: thịt heo, thịt gà, trứng gà, xúc xích, lạp xưởng, chả lụa,… hy vọng sẽ đem đến sự hài lòng cho khách hàng với sản phẩm chất lượng, dịch vụ chuyên nghiệp.

Trang Thương mại Điện tử www.cpfoods.vn giúp các bà nội trợ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn và đặt mua sản phẩm. Chỉ cần vài cú lick chuột, thịt heo sạch sẽ được giao đến tận bếp gia đình.

👉 Trong dịp cận Tết 2019, CPFoods tiếp tục có nhiều chương trình nhằm đem đến nhiều thực phẩm chất lượng gần hơn với khách hàng. "Thịt sạch online - Giao ngay tận bếp" – với nhiều sản phẩm phù hợp cho bếp gia đình ngày Tết như: thịt heo, trứng gà, xúc xích, lạp xưởng, chả lụa,… hy vọng sẽ đem đến sự hài lòng cho khách hàng với sản phẩm chất lượng, dịch vụ chuyên nghiệp.

👉 CPFoods chuyên cung cấp sỉ, lẻ các thực phẩm sạch do Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam sản xuất, mẫu mã phù hợp làm quà biếu ngày Xuân với giá cả hợp lý.

👉 Chi tiết xem tại www.cpfoods.vn

📞Hotline mua hàng: 1800 8067 (miễn phí cước gọi)
0969.846.854 (Mr.Tuấn)
0968.72.24.72 (Ms.Thi)

☎Tổng đài CSKH: 028 66 80 89 89


Đang xem: Thịt nhồi khổ qua, không ngấy cho ngày Tết 2019 - CPFoods

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng