Hoạt động

Tổng Giám đốc C.P. Việt Nam: Ông Montri Suwanposri vinh dự được trao Giải thưởng Giọt Hồng năm 2017

Tổng Giám đốc C.P. Việt Nam: Ông Montri Suwanposri vinh dự được trao Giải thưởng Giọt Hồng năm 2017

Giải thưởng Giọt Hồng- Giải thưởng của tinh thần trách nhiệm và lòng nhân ái của năm 2017 đã được công bố chiều ngày 27.12.2017 trong khuôn khổ sự kiện "Lễ trao Giải thưởng Giọt Hồng và gặp mặt nhà quản lý" tại nhà hát Star Galaxy, Hà Nội. Tổng giám đốc C.P. Việt Nam- Ông Montri Suwanposri vinh dự là một trong 12 cá nhân xuất sắc được nhận giải thưởng ý nghĩa này.

Chương trình văn nghệ mở màn Lễ trao giải thưởng Giọt Hồng 2017

Trải qua 9 năm tổ chức (từ năm 2008 đến nay), giải thưởng Giọt Hồng của Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương vẫn nguyên vẹn tinh thần của giải thưởng tri ân, ghi nhận và biểu dương những đóng góp của các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động hiến máu tình nguyện. Giải thưởng dành cho tập thể được xét dựa trên các tiêu chí: số đơn vị máu do cơ quan, đơn vị vận động và hiến tặng; tỷ lệ % dân số hiến máu; số lần tổ chức hàng năm; tỷ lệ hiến máu nhắc lại; tổ chức vào thời điểm khan hiếm máu; hoạt động hiến máu được duy trì bền vững hàng năm và có nhiều nét sáng tạo; sự quan tâm, ủng hộ của lãnh đạo đơn vị… Đối với cá nhân, giải thưởng Giọt hồng năm 2017 được trao cho các nhà quản lý, lãnh đạo đơn vị đã tích cực đóng góp cho phong trào hiến máu từ 5 năm trở lên; trực tiếp chỉ đạo các ngày hiến máu tại đơn vị; động viên, khuyến khích cán bộ, nhân viên, sinh viên tại đơn vị tham gia hiến máu thường xuyên… cũng như các ca sĩ, nghệ sĩ đồng hành với phong trào hiến máu.

BTC trao Bằng khen và Cúp Giải thưởng Giọt Hồng 2017 cho đại diện của C.P. Việt Nam

Với Tổng Giám đốc C.P. Việt Nam, không chỉ tham gia hiến máu tình nguyện, ông còn là người trực tiếp kêu gọi cán bộ công nhân viên công ty dù là người Thái Lan hay người Việt Nam cũng đều mang trong mình dòng máu chia sẻ, nhân ái vì cộng đồng. Với ông, hiến máu là một trong những hành động để người C.P đền ơn Tổ Quốc Việt Nam.

Giải thưởng Giọt Hồng đã được trao cho các cá nhân tiêu biểu trong năm 2017.

Giải thưởng “Giọt Hồng” năm nay chính là sự ghi nhận những tâm huyết và đóng góp cho công táchiến máu của Tổng giám đốc C.P. Việt Nam. Theo ông Montri Suwanposri, đây cũng chính là Bằng khen cho tất cả cán bộ công nhân viên C.P. Việt Nam trong công tác thiện nguyện và mong muốn mọi người sẽ cùng nhau tiếp tục làm tốt các hoạt động vì cộng đồng để đền ơn Tổ quốc Việt Nam.

Theo cp.com.vn

Đang xem: Tổng Giám đốc C.P. Việt Nam: Ông Montri Suwanposri vinh dự được trao Giải thưởng Giọt Hồng năm 2017

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng