Hoạt động

Thịt heo sạch Pork Shop – Sự lựa chọn số một cho các bà nội trợ

Thịt heo sạch Pork Shop – Sự lựa chọn số một cho các bà nội trợ

Với mục tiêu đổi mới nền nông nghiệp, góp phần xây dựng Việt Nam trở thành nhà bếp của Thế giới các chuỗi cửa hàng thịt heo sạch PorkShop đã ra đời và luôn mang đến cho người tiêu dùng giá trị cao nhất với chi phí thấp nhất.

Nhằm đưa thực phẩm CP tới tay người tiêu dùng nhiều hơn, tiện lợi hơn theo chủ trương phát triển hệ thống cửa hàng bán thịt heo của Chủ tịch tập đoàn và Ban lãnh đạo công ty Cổ phần C.P. Việt Nam. Đến nay, nhiều cửa hàng PorkShop đạt tiêu chuẩn tủ mát được đầu tư cơ sở vật chất khang trang, theo trang thiết bị tiêu chuẩn mà công ty CP định hướng, vì mục tiêu chung: Cùng nhau phát triển bền vững “Vì sức khỏe cộng đồng” đã và đang cung cấp nguồn thịt heo chất lượng đến với người dân cả nước.

Hình 1: Thịt heo C.P Việt Nam

Hiểu được nhu cầu tiêu dùng của người Việt, các cửa hàng thịt heo sạch PorkShop luôn mong muốn đem đến nguồn nguyên liệu tươi, sạch, an toàn và đạt chuẩn để làm nên những món ngon, những bữa ăn dinh dưỡng. Thông qua việc phát triển hệ thống chuỗi điểm bán rộng rãi, đi sâu vào từng khu chợ truyền thống cùng với các tiểu thương cho đến các cửa hàng tiện lợi, các điểm hàng lưu động hay siêu thị và cả kênh mua hàng online nhanh chóng, tiện lợi. Vậy nên, các bà nội trợ Việt sẽ luôn an tâm về chất lượng thịt, luôn hài lòng về dịch vụ bán hàng và luôn hạnh phúc vì sự sẻ chia với giá cả hợp lý.

Ngoài ra, với mục tiêu đổi mới nền nông nghiệp, góp phần xây dựng Việt Nam trở thành nhà bếp của Thế giới, các chuỗi cửa hàng thịt heo sạch PorkShop đã ra đời và luôn mang đến cho người tiêu dùng giá trị cao nhất với chi phí thấp nhất. PorkShop hướng đến hoài bão mang  thịt tiêu chuẩn, bán hàng thuận tiện để tiết kiệm thời gian với người tiêu dùng và sẻ chia ước mơ ẩm thực với người Việt Nam yêu nấu nướng, đặc biệt là các bà nội trợ - những người phụ nữ của gia đình.

Hình 2, 3: Các cửa hàng thịt heo sạch PorkShop thu hút nhiều khách hàng đến mua bán.

Cùng với đó, từ nguồn cung cấp thịt heo với tiêu chuẩn 3F bởi Công ty Cổ phần C.P. Việt Nam, PorkShop luôn khuyến khích sử dụng thịt tươi sống để chế biến thức ăn, đồng thời khơi dậy niềm đam mê nấu nướng của các bà nội trợ. Theo đó, những chuỗi cửa hàng thịt heo sạch, an toàn với cái tên CP PorkShop sẽ được những người phụ nữ Việt nhớ đến là một thương hiệu chia sẻ, mang thịt tươi, thịt sạch và thịt tiêu chuẩn và an toàn đến từng căn bếp trong từng ngôi nhà của người dân. Ở bất cứ đâu, các bà bội trợ cũng có thể mua được thịt và tất cả cùng chia sẻ với nhau về dinh dưỡng, về những bữa ăn mang đậm hương vị Việt.

Đưa được nguồn thực phẩm “sạch- an toàn- truy xuất nguồn gốc” với chuỗi khép kín 3F ra thị trường, PorkShop sẽ luôn là các cửa hàng được các bà nội trợ ghé thăm và mua sắm.

Chị Mai Thị Túy – Người dân TP. HCM tâm sự: “Mặc dù là công nhân, nhưng chúng tôi vẫn quan niệm: Ăn là phải sạch, từ ngày có Porkshop.vn về tại Khu chế xuất Linh Trung 1 thì chúng tôi vô cùng an tâm khi mỗi lúc tan ca là lại ghé ngay vào xe thịt tươi ngon porkshop.vn để chọn cho mình những miếng thịt ngon nhất để về chế biến”

Với những chuỗi cửa hàng thịt heo sạch PorkShop đã khai Trương tại: Tiền Giang, Hải Dương, Hải Phòng, Cần Thơ, Đồng Nai,… sắp tới đây, vào ngày 3/08 tại số 685/84 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP. HCM sẽ cho ra mắt cửa hàng thịt heo Pork Shop với nhiều ưu đãi hấp dẫn, cửa hàng sẽ bày bán các loại thịt heo an toàn, truy xuất được nguồn gốc, được chăn nuôi tại các trang trại đạt chuẩn của Công ty Cổ phần C.P. Việt Nam hứa hẹn sẽ thu hút rất nhiều khách hàng đến tham quan và mua sắm.

Hình 4: Khai trương cửa hàng Huy Hồng Số 210, Nguyễn Viết Xuân, phường Hà Cầu, quận Hà Đông, Hà Nội

Thịt heo tại CP PorkShop được cung cấp bởi Công ty Cổ phần C.P. Việt Nam đạt các tiêu chí và được chứng nhận các tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP), tiêu chuẩn Vietgap, Globalgap, HACCP, và đặc biệt là tiêu chuẩn 3F (thịt heo an toàn được chăn nuôi theo quy trình khép kín từ thức ăn chăn nuôi, trang trại đến máy giết mổ - Feed, farm, food)

Xem thêm các thông tin chi tiết về hệ thống cửa hàng CP Porkshop tại www.porkshop.vn

Tổng hợp

Đang xem: Thịt heo sạch Pork Shop – Sự lựa chọn số một cho các bà nội trợ

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng