Hoạt động

Giám đốc nhà máy C.P Bến Tre tham quan, làm việc với Công ty DSF Việt Nam

Giám đốc nhà máy C.P Bến Tre tham quan, làm việc với Công ty DSF Việt Nam

Đến thăm và làm việc với công ty DSF Việt Nam có bà Lê Nhật Thùy - Phó TGĐ C.P. Việt Nam, Chủ tịch Quỹ Từ thiện C.P.Việt Nam, ông Waehasun Waehayee - Giám đốc nhà máy chế biến thủy sản CP, chi nhánh Bến Tre.

Ông Nguyễn Tuấn Khởi - Giám đốc công Ty DSF Việt Nam, bà Lê Nhật Thùy - Phó TGĐ C.P. Việt Nam, Chủ tịch Quỹ Từ thiện C.P.Việt Nam, ông Waehasun Waehayee - Giám đốc nhà máy chế biến thủy sản CP, chi nhánh Bến Tre

Tại buổi làm việc, ông Nguyễn Tuấn Khởi -Tổng Giám đốc Công ty DSF Việt Nam cũng trình bày về quy trình vận hành cũng như phân phối các phẩm thịt gà, xúc xích, thịt heo và các sản phẩm khác của C.P.Việt Nam.

Ông Nguyễn Tuấn Khởi - Giám đốc công ty DSF Việt Nam chia sẻ các dự án mà công ty đang quản lý

Cũng trong ngày, lãnh đạo C.P. Việt Nam, C.P chi nhánh Bến Tre cùng cán bộ nhân viên có chuyến thăm văn phòng làm việc công ty DSF, phòng kinh doanh, kho thực phẩm sạch CPFood mà công ty DSF đang quản lý.

Lãnh đạo công ty C.P.Việt Nam và C.P chi nhánh Bến Tre tham quan tại cửa hàng thực phẩm sạch CPFoods

Sau khi nghe những chia sẻ về các hoạt động cũng như các dự án sắp tới của của công ty DSF Việt Nam, ông Waehasun Waehayee đánh giá cao nỗ lực bên cạnh đó là sự thay đổi, chuyển mình bắt kịp xu thế của thị trường. Có thể nói, ban lãnh đạo và toàn thể CBCNV công ty DSF Việt Nam đã đi đúng định hướng phát triển của các dự án mà công ty đang vận hành. Ông  Waehasun Waehayee cũng hoàn toàn ủng hộ  và thống nhất phương án để hỗ trợ, hợp tác chiến lược các sản phẩm thế mạnh mà nhà máy C.P.Việt Nam, chi nhánh Bến Tre đang sản xuất để đưa đưa ra thị trường. Đồng thời, Ông rất mong muốn hai bên phải xây dựng lộ trình các chiến lược phát triển trong tương lai, nâng cao công tác truyền thông đưa các sản phẩm của C.P đến người tiêu dùng. Hơn hết là để sản phẩm đạt mức chuyên nghiệp, đủ khả năng cạnh tranh trên thị trường trong nước và tự tin tại các thị trường quốc tế, từng bước xây dựng thương hiệu sản phẩm đồng hành cùng DSF Việt Nam.

Được biết trong thời gian tới, DSF Việt Nam sẽ hướng đến việc hỗ trợ, quảng bá, phân phối các sản phẩm mới về thủy sản của C.P.Việt Nam.

Kết thúc buổi làm việc, Ông  Waehasun Waehayee  gửi lời chúc đến Ban lãnh đạo, cán bộ và toàn thể anh em nhân viên công ty DSF Việt Nam sức khỏe, chúc công ty phát triển và bền vững, hợp tác lâu dài trong tương lai.

Đang xem: Giám đốc nhà máy C.P Bến Tre tham quan, làm việc với Công ty DSF Việt Nam

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng