Hoạt động

Five Star sắp đạt mục tiêu 1.000 điểm bán tại Việt Nam

Five Star sắp đạt mục tiêu 1.000 điểm bán tại Việt Nam

Thương hiệu gà rán Five Star thuộc C.P Group Thái Lan sắp đạt mục tiêu 1.000 điểm bán tại Việt Nam sau một thập kỷ hình thành và phát triển.

Đại diện thương hiệu cho biết để đạt được mục tiêu trên, Five Star luôn kiên định với hai tiêu chí, đó là sản phẩm chất lượng và mô hình bền vững.

Sản phẩm chất lượng

Sau khi mở rộng kinh doanh tại nhiều nước như Thái Lan, Ấn Độ, Myanmar, Lào, Philippines, Campuchia, năm 2012, Five Star chính thức có mặt tại Việt Nam.

Những món ăn của Five Star được lòng nhiều khách hàng. Ảnh: Five Star

Những món ăn của Five Star được lòng nhiều khách hàng. Ảnh: Five Star

Theo đại diện thương hiệu, ngay từ khi xuất hiện, Five Star đã gây sự chú ý bởi những sản phẩm đặc biệt cùng hương vị gà giòn, tẩm ướp, xúc xích, chả giò Gai-Jor Thái Lan, Nugget Star... Để có sự khác biệt này, đầu tiên đến từ nguồn nguyên liệu tươi ngon, được cung cấp bởi hệ thống quy trình khép kín 3F+ của Tập đoàn C.P. Sự khác biệt thứ hai đến từ công thức chế biến độc quyền và những loại nước xốt đặc trưng, được bộ phận R&D của Five Star nghiên cứu kỳ công. Đây là cách giúp những bữa ăn luôn đạt được những giá trị cao về cả dinh dưỡng lẫn hương vị.

Mô hình bền vững

Đại diện thương hiệu cho hay, điểm bán chính là một trong những điều khiến khách hàng ấn tượng và ghi nhớ về thương hiệu Five Star. Theo đó, thương hiệu đã đồng hành cùng hàng trăm gia đình Việt dù ở nông thôn hay thành thị, cùng nhau hiện thực hóa mục tiêu "phủ khắp Việt Nam". Đội ngũ của thương hiệu đã tư vấn đến từng khách hàng về mô hình kinh doanh phù hợp với mặt bằng và thị trường, nhằm đảm bảo sự phát triển cho tất cả chủ điểm bán, giúp nhiều người có thể làm chủ và có nguồn thu nhập ổn định...

Five Star khai trương chào mừng điểm bán mới. Ảnh: Five Star

Five Star khai trương chào mừng điểm bán mới. Ảnh: Five Star

Sau 10 năm phát triển và mở rộng, Five Star không ngừng hoàn thiện và phát triển 5 mô hình kinh doanh bền vững, phù hợp với các đối tác khác nhau, gồm: Kiosk, Outlet, Premium Outlet, Premium Kiosk, Glass House. Đằng sau những quầy bán gà quen thuộc, dù cơ bản như mô hình Kiosk hay cao cấp như mô hình Glass House, là những người đã đồng hành cùng Five Star, luôn tận tâm từ sản phẩm đến cửa hàng.

"Tất cả điều trên đã giúp Five Star trở thành thương hiệu fast food sắp cán đích mục tiêu 1.000 điểm bán trên khắp Việt Nam", đại diện thương hiệu nói.

Tri ân khách hàng dịp kỷ niệm 10 năm

Kỷ niệm 10 năm có mặt tại Việt Nam, Five Star dành tặng khách hàng cùng các đại lý những món quà đặc biệt, thay lời cảm ơn vì sự đồng hành và yêu mến thương hiệu trong suốt một thập kỷ qua. Đó là chiếc iPhone 14, iPad Air 5 cùng 10 vé tham dự chương trình "Giòn giòn tour - Tiệc gà giòn tan - Ăn không giới hạn", đã được trao tận tay những khán giả chiến thắng cuộc thi "Cool ngầu check in - Nhận quà cực xịn".

Five Star Vietnam tri ân đại lý nhân kỷ niệm 10 năm. Ảnh: Five Star

Five Star Vietnam tri ân đại lý nhân kỷ niệm 10 năm. Ảnh: Five Star

Hàng nghìn món quà ý nghĩa đã được trao đến gần 1.000 đại lý trên khắp cả nước để tri ân sự tin tưởng hợp tác kinh doanh cùng Five Star, mang hàng triệu món ăn ngon đến các gia đình Việt. "Những nụ cười, sự phấn khởi của các chủ điểm bán sẽ là động lực để Five Star Vietnam tiếp tục định vị và phát triển mạnh mẽ", đại diện thương hiệu chia sẻ.

Thông tin về hợp tác kinh doanh và sản phẩm, liên hệ Hotline: 1900 6449Fanpage. Tham gia nhóm khởi nghiệp cùng Five Star tại đây.

 Theo VNE

Đang xem: Five Star sắp đạt mục tiêu 1.000 điểm bán tại Việt Nam

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng