Hoạt động

CP. Việt Nam xây nhà lưu trú cho bệnh nhân Bệnh viện K

CP. Việt Nam xây nhà lưu trú cho bệnh nhân Bệnh viện K

Kỷ niệm 62 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 – 27/2/2017), ngày 27/2, Công ty CP. Việt Nam đã tổ chức lễ khánh thành và bàn giao công trình nhà lưu trú cho bệnh nhân, người nhà bệnh nhân tại Bệnh viện K, cơ sở Tân Triều, huyện Thanh Trì, TP. Hà Nội.

Tổng giám đốc Công ty CP. Việt Nam tặng hoa cho Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến nhân dịp khánh thành nhà lưu trú tại Bệnh viện K và nhân kỷ niện 62 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam

Công trình nhà lưu trú được đầu tư gần 3 tỷ đồng và đã thực hiện hoàn tất giai đoạn 1 với 3 dãy nhà gồm 240 giường. Khi hoàn thành công trình sẽ có quy mô 320 giường, góp phần giảm bớt khó khăn cho người nhà, bệnh nhân nghèo.

Tại buổi lễ khánh thành và bàn giao nhà lưu trú, Công ty CP. Việt Nam cùng lãnh đạo Bộ Y tế và Bệnh viện K đã tổ chức phát 500 suất cháo gà và trứng cho bệnh nhân, thăm hỏi, động viên tinh thần người nhà bệnh nhân, làm vệ sinh khu vực nhà lưu trú.

Phát biểu tại buổi lễ, Bộ Trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến bày tỏ niềm vui khi được tham gia khánh thành nhà lưu trú và cảm ơn Công ty CP. Việt Nam đã tài trợ kinh phí cho Bệnh viện K hoàn thành công trình này, góp phần chia sẻ khó khăn cho người bệnh. Bộ trưởng nhấn mạnh, đây chính là món quà đầy ý nghĩa nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam.

Bệnh viện K cơ sở Tân Triều thành lập năm 2013, đây là một chi nhánh của Bệnh viện K Trung ương, một trong những bệnh viện đóng vai trò chính trong việc điều trị bệnh nhân ung thư của Việt Nam..

Công ty CP. Việt Nam là đơn vị luôn coi trọng lợi ích của quốc gia và lợi ích của nhân dân khi đầu tư vào Việt Nam. Tại buổi khánh thành và bàn giao nhà lưu trú, Phó Chủ tịch Tập đoàn CP. Sooksant Jiumjaiswangler và Tổng giám đốc Công ty CP. Việt Nam Montri Suwanposri chân thành cảm ơn Bộ trưởng Bộ Y tế đã cho Công ty CP. Việt Nam cơ hội được đền ơn đất nước Việt Nam bằng hành động thiết thực và cảm ơn các lãnh đạo, nhân viên công ty với tấm lòng thiện nguyện đã chia sẻ khó khăn, cùng hướng tới niềm vui, niềm hạnh phúc cho người dân Việt Nam.

Theo baocongthuong.com.vn

Đang xem: CP. Việt Nam xây nhà lưu trú cho bệnh nhân Bệnh viện K

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng