Hoạt động

Cần tìm nguồn thịt heo sạch tới ngay địa chỉ này

Cần tìm nguồn thịt heo sạch tới ngay địa chỉ này

Bạn đang cần nguồn thịt heo sạch? Bạn đang băn khoăn không biết nên mua thịt sạch ở đâu? Vậy hãy đến ngay cửa hàng CPFoods House tại địa chỉ 685/84 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP. HCM để lựa chọn cho mình nguồn thịt heo sạch và an toàn, chất lượng để phục vụ bữa ăn cho gia đình.

Tại sao nên chọn nguồn thịt sạch từ CPFoods House? (Ảnh: internet)

Tại sao nên chọn CPFoods House?

CPFoods House là cửa hàng thực phẩm sạch theo tiêu chuẩn 3F (Feed – Farm – Food) với nguồn thịt sạch được cung cấp từ Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam (CPV) thuộc Tập đoàn nông nghiệp hàng đầu khu vực C.P. Group.

Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam (CPV) thuộc Tập đoàn nông nghiệp hàng đầu khu vực C.P. Group - Ảnh: internet

Nói đến C.P Việt Nam, về sản xuất thịt sạch, đặc biệt là thịt heo để đưa ra thị trường tiêu thụ. CP luôn khẳng định đẳng cấp hàng đầu trên thị trường. Điều đó được thể hiện bằng việc CP đầu tư các nhà máy sản xuất chế biến hiện đại theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế.

Các trang trại của C.P. Việt Nam cũng được xây dựng xa khu dân cư, xa các trại chăn nuôi khác và được quản lý bằng một quy trình hiện đại. Hệ thống chăn nuôi này thể hiện tính ưu việt trong ngăn chặn dịch bệnh, giúp heo khỏe mạnh, năng suất cao và giảm thiểu sử dụng các loại thuốc thú y.

Để có được năng suất cao và chất lượng thịt ngon, C.P. Việt Nam đã nhập khẩu các giống heo Landrace, Yorkshire, Duroc, Pietrain và Berkshire từ các công ty giống hàng đầu của thế giới, nuôi thích nghi, nhân giống và lai tạo giống heo thịt thương phẩm phù hợp với thị trường Việt Nam. Berkshire là giống heo đen được người Nhật Bản ưa chuộng gọi là Kurobuta vì chất lượng thịt thơm, mềm và có vị ngọt, giống heo này đã được đưa vào chương trình sản xuất heo thịt CP và cho ra thị trường để đưa đến tay người tiêu dùng nước ta.

Nhà máy C.P. Việt Nam - Ảnh: internet

Ngoài thịt heo và thịt gà ra, tất cả những sản phẩm thực phẩm khác của C.P Việt Nam cũng đều được sản xuất từ hệ thống và được kiểm soát chặt chẽ theo nguyên tắc khép kín chuẩn 3F “Thức ăn chăn nuôi - Trang trại chăn nuôi – Nhà máy chế biến thực phẩm” viết tắt là Feed – Farm - Food. Đây chính là thế mạnh của C.P. Việt Nam trong sản xuất thực phẩm chất lượng cao và an toàn cho người tiêu dùng.

Từ những sản phẩm được sản xuất theo quy chuẩn 3F của C.P. Việt Nam, hệ thống cửa hàng CPFoods House đã có mặt để phục vụ những thực phẩm ngon sạch, an toàn cho tất cả người tiêu dùng Việt. 

Cửa hàng CPFoods House đang bày bán những thực phẩm của C.P. Việt Nam như: thịt heo, thịt gà, thủy sản, trứng gà, xúc xích, lạp xưởng, các thực phẩm tẩm ướt, thực phẩm chế biến,… các sản phẩm này đều đạt những tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn 3F (Feed – Farm – Food), vì vậy luôn phù hợp với tiêu chí lựa chọn thực phẩm của người Việt nói riêng và thế giới nói chung.

Những thực phẩm CP được bày bán tại cửa hàng CPFoods House

Theo đó, người dùng cũng có thể truy xuất được nguồn gốc sản phẩm thực phẩm mà C.P. Việt Nam sản xuất, đó là khi sử dụng smartphone để quét tem truy xuất, mọi thông tin cần biết về sản phẩm sẽ được hiện lên. Theo đó, khách hàng cũng có thể ngồi tại nhà để đặt hàng online trên trang mạng điện tử Cpfoods.vn, tất cả những sản phẩm chọn mua sẽ được giao đến tận nơi cho khách hàng.

Người dùng có thể truy xuất được nguồn gốc thực phẩm C.P. Việt Nam sản xuất - Ảnh minh họa: internet

Với quy trình sản xuất thực phẩm cực kì khắt khe của C.P Việt Nam đã mang đến chất lượng sản phẩm đảm bảo cho người tiêu dùng. Hiện nay, các thực phẩm của cửa hàng CPFoods House cũng đã và đang cung cấp cho rất nhiều bếp ăn, nhà hàng, quán ăn, khách sạn, bếp ăn công nghiệp lớn tại TP. HCM.

Từ những cam kết đưa nguồn thực phẩm và thịt sạch từ trang trại đến bàn ăn đảm bảo chất lượng và an toàn cho tiêu dùng. Cửa hàng CPFoods House đã và đang là cửa hàng đáng tin cậy của rất nhiều người tiêu dùng Việt. CPFoods House sẽ luôn là nơi cung ứng nguồn thịt sạch cần thiết đối với mọi khách hàng trên cả nước.

Hãy truy cập trang web cpfoods.vn để xem thêm các thông tin chi tiết về hệ thống cửa hàng cũng như mua hàng online.

Tổng hợp

Đang xem: Cần tìm nguồn thịt heo sạch tới ngay địa chỉ này

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng