Hoạt động

C.P. Việt Nam trúng cử vào Ban chấp hành Trung ương Hội Chữ thập đỏ khóa 2017-2022.

C.P. Việt Nam trúng cử vào Ban chấp hành Trung ương Hội Chữ thập đỏ khóa 2017-2022.

Ngày 15 - 16/8/2017 đã diễn ra Đại hội Đại biểu toàn quốc Hội chữ thập đỏ Việt Nam lần thứ X tại Trung tâm hội nghị quốc tế, Hà Nội. Đây là sự kiện quan trọng của toàn Hội nhằm đánh giá kết quả công tác Hội và phong trào Chữ thập đỏ nhiệm kỳ 2012-2017 và quyết định mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ của Hội nhiệm kỳ 2017-2022. Hơn 550 đại biểu đại diện cho hơn 8 triệu cán bộ, hội viên, tình nguyện viên, thanh thiếu niên Chữ thập đỏ cả nước tham dự Đại hội.

Ảnh: Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc phát biểu trong Đại hội

Trong hai ngày, đại hội đã thông qua Điều lệ Hội (bổ sung, sửa đổi); bầu cử Ban chấp hành, Ban kiểm tra Trung ương Hội khóa X; suy tôn Chủ tịch danh dự Hội Chữ thập đỏ Việt Nam khóa X đồng thời bầu cử Ban chấp hành Trung ương Hội khóa 2017-2022. Ông Trương Quang Đạo, Trợ lý phó tổng giám đốc công ty C.P. Việt Nam vinh dự được tín nhiệm bầu vào vị trí Ban chấp hành Trung ương Hội khóa 2017-2022.

Ảnh: Hơn 550 đại biểu về tham dự đại hội

Hội Chữ thập đỏ Việt Nam là tổ chức xã hội quần chúng, Hội được thành lập ngày 23/11/1946, là thành viên của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, thành viên của Phong trào Chữ thập đỏ – Trăng lưỡi liềm đỏ quốc tế. Hội hoạt động trong phạm vi cả nước, theo Hiến pháp và Pháp luật của nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, Điều lệ và nguyên tắc cơ bản tương tự của Phong trào Chữ thập đỏ là Nhân đạo, Vô tư, Trung lập, Độc lập, Tự nguyện, Thống nhất, Toàn cầu.Trong hội nghị đại hội đại biểu toàn quốc, Hội Chữ thập đỏ Việt Nam xác định mục tiêu công tác Hội và phong trào Chữ thập đỏ nhiệm kỳ 2017-2022 là: Xây dựng tổ chức Hội ngày càng vững mạnh, chuyên nghiệp, thực sự đóng vai trò nòng cốt, cầu nối, điều phối trong công tác nhân đạo; nâng cao hiệu quả hoạt động truyền thông, vận động nguồn lực, các phong trào, các cuộc vận động nhân đạo của Hội, trợ giúp thiết thực những người có hoàn cảnh khó khăn, những người dễ bị tổn thương, góp phần thực hiện chính sách an sinh xã hội của Đảng và Nhà nước, giáo dục lòng nhân ái và đóng góp tích cực cho Phong trào Chữ thập đỏ, Trăng lưỡi liềm đỏ quốc tế.

Ảnh: Lãnh đạo nhà nước chụp ảnh cùng các đại biểu

Là một đơn vị có bề dày hoạt động từ thiện, đồng hành với các chương trình lớn và xuyên suốt như Hành trình Đỏ, Lễ Hội Xuân Hồng… Công ty Cổ phần chăn nuôi C.P. Việt Nam luôn tích cực, dẫn đầu với các hoạt động thiện nguyện trong phong trào hoạt động nhân đạo. Tại đây đã có những tấm gương về hoạt động tình nguyện được vinh danh như ông Sooksunt Jiumjaiswanglerg, Phó chủ tịch CPF được nhận Kỷ niệm chương “Vì sức khỏe nhân dân”, Ông Chinoros Benjachavakul, Phó Tổng giám đốc  là 100 người hiến máu tiêu biểu toàn quốc năm 2017, bà Lê Nhật Thùy,Phó Tổng giám đốc được bộ trưởng bộ y tế tặng bằng khen vì đã tích cực trong công tác tổ chức Hành trình đỏ v.v… 

Ảnh: Ông Trương Quang Đạo (Ngoài cùng bên trái hàng thứ hai) tại đại hội đại biểu Hội Chữ thập đỏ Việt Nam lần thứ X

Là đại sứ nhân ái của C.P. Việt Nam, luôn năng nổ trong các hoạt động thiện nguyện, ông Trương Quang Đạo đã tham gia hiến máu nhân đạo 15 lần, tích cực vận động mọi người cùng thực hiện nghĩa cử cao đẹp này và đã vinh dự được nhận nhiều Bằng khen từ Bộ Y tế, Hội LHTNVN, Hội Thầy Thuốc trẻ VN, Cty C.P Việt Nam về hoạt động từ thiện xã hội, vận động hiến máu nhân đạo. Với việc tham gia vào Ban Chấp Hành Hội chữ thập đỏ nhiệm kỳ 5 năm tiếp theo, những hoạt động thiện nguyện của bản thân, của công ty và của Hội Chữ thập đỏ sẽ được được hòa quyện, ghi nhận và góp phần mang lại hiệu quả cao hơn trong việc thực hiện các hoạt động tình nguyện, góp phần “Đền ơn Tổ Quốc Việt Nam” đúng như kim chỉ nam trong hoạt động của công ty, cũng như trong từng suy nghĩ của cán bộ công nhân viên C.P. Việt Nam.

Theo cp.com.vn

Đang xem: C.P. Việt Nam trúng cử vào Ban chấp hành Trung ương Hội Chữ thập đỏ khóa 2017-2022.

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng