Hoạt động

Công ty C.P. Việt Nam đồng hành cùng chương trình "Hỗ trợ hộ chăn nuôi – Trợ giá người tiêu dùng”.

Công ty C.P. Việt Nam đồng hành cùng chương trình

Hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp - Phát triển nông thôn Nguyễn Xuân Cường và đứng trước thực trạng cấp bách về đợt giảm giá  thịt heo lịch sử mà trong nhiều năm gần đây mới xảy ra. Điều này không chỉ gây thiệt hại đến kinh tế, thu nhập của người chăn nuôi heo mà con đe dọa sự phát triển ngành chăn nuôi trong tương lai,  Trung ương Hội liên hiệp thanh niên Việt Nam, Trung ương Hội doanh nhân trẻ Việt Nam, Công ty TNHH DSF Việt Nam phối hợp tổ chức Chương trình "Hỗ trợ hộ chăn nuôi – Trợ giá người tiêu dùng” chính thức ra mắt ngày 31-5-2017.

Toàn cảnh buổi ra mắt chương trình "Hỗ trợ hộ chăn nuôi – Trợ giá người tiêu dùng”

Chương trình đã hỗ trợ người dân chăn nuôi lợn tiêu thụ sản phẩm tồn đọng bằng cách thu mua thịt heo với mức giá phù hợp, và tư vấn cho người dân chăn nuôi lợn về cách quy hoạch, kích thích nhu cầu bằng cách trợ giá người tiêu dùng thông qua 20 điểm bán tại các khu vực trọng điểm và kênh bán hàng online trên trang web porkpork.vn . với mức giá ưu đãi 35.000 đồng /ký.

 Là một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong ngành chăn nuôi, sản xuất và chế biến sản phẩm từ thịt heo, Công Ty Cổ phần Chăn Nuôi Việt Nam nhận thấy rằng chương trình  "Hỗ trợ hộ chăn nuôi – Trợ giá người tiêu dùng” là chương trình mang nhiều ý nghĩa thiết thực . Do đó Ban Lãnh Đạo Công ty Cổ phần Chăn Nuôi Việt Nam đã quyết định đồng hành cùng chương trình "Hỗ trợ hộ chăn nuôi – Trợ giá người tiêu dùng” để góp phần giảm bớt nỗi lo trước mắt cho người nuôi tuyên truyền, vận động người dân tích cực tham gia hỗ trợ người chăn nuôi lợn tiêu thụ sản phẩm đồng thời chia sẻ kiến thức chăn nuôi bổ ích cho người chăn nuôi hướng tới sự phát triển bền vững cho toàn ngành.

Ông Trần Tiến Phó Tổng Giám đốc CPV phát biểu tại chương trình

Tại buổi họp báo khai mạc, Ông Trần Tiến - Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam cho hay sau khi hạ giá bán 200 đồng/kg thức ăn chăn nuôi heo, công ty đang tiếp tục đẩy mạnh tiêu thụ thịt heo trong các siêu thị, đưa vào chế biến những sản phẩm thức ăn sẵn. “Chúng tôi thuê kho cấp đông để dự trữ, bảo quản làm nguyên liệu chế biến thực phẩm sau này; mở rộng các điểm bán lẻ trên cả nước; hỗ trợ các hội chợ tiêu dùng nguồn thịt heo mảnh, thịt heo pha lóc với giá “không lợi nhuận” để kích thích sức mua” - ông Tiến nói.

Ban tổ chức và các đơn vị đồng hành chụp hình lưu niệm

Hy vọng rằng với những đóng góp của Công ty C.P. Việt Nam, chương trình Hỗ trợ hộ chăn nuôi – Trợ giá người tiêu dùng” sẽ giúp cho người chăn nuôi cũng như người tiêu dùng được sử dụng sản phẩm an toàn với giá cả hợp lý.

 Phòng Truyền thông (CCO)

Đang xem: Công ty C.P. Việt Nam đồng hành cùng chương trình "Hỗ trợ hộ chăn nuôi – Trợ giá người tiêu dùng”.

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng