Hoạt động

C.P. Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng dự án UNICON do AIESEC tổ chức

C.P. Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng dự án UNICON do AIESEC tổ chức

Tiếp nối sự hợp tác thành công giữa công ty C.P. Việt Nam và dự án Youthspeak vào tháng 01/2017 vừa qua, công ty cổ phần chăn nuôi C.P. Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng AIESEC tổ chức tiếp dự án UNICON - một dự án chiến lược của AIESEC tổ chức cho sinh viên tại 5 trường đại học hàng đầu tại Tp.HCM, kéo dài từ tháng 10 đến tháng 12 năm 2017.

Vào ngày 12/11/2017 vừa qua, CPV đã tham dự dự án UNICON tại trường đại học đầu tiên – Đại học Tài chính Marketing. Đại diện C.P,  ông Nguyễn Thế Anh -Trưởng phòng Đào tạo và Phát triển nguồn nhân lực CPV- đã  tham gia làm diễn giả khách mời cùng với các đại diện từ tập đoàn Square Group và trường ĐH Việt Đức. Với chủ đề: “Kiến tạo tương lai bằng sự khác biệt – Go strong go different” và thông điệp “Đừng bao giờ ngừng tìm kiếm và nuôi dưỡng sự khác biệt để kiến tạo tương lai của chính bạn”, các diễn giả khách mời đã cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm, quan điểm để giúp các bạn sinh viên tìm ra điểm mạnh vốn có, định hình và phát triển lợi thế cạnh tranh của bản thân.

Các diễn giả khách mời diễn giải xoay quanh lợi thế cạnh tranh và giá trị mà lợi thế cạnh tranh mang lại trong công việc 

Các bạn sinh viên được tập huấn kỹ năng mềm từ các diễn giả. Ba kỹ năng được các bạn trẻ quan tâm nhất: Kỹ năng giải quyết vấn đề (Problem solving skills), Kỹ năng quản lý cảm xúc (Emotional control skills) và Kỹ năng thương lượng (Negotiation skills). C.P. Việt Nam đã  hỗ trợ tập huấn các bạn sinh viên kỹ năng giải quyết vấn đề.

Sau phần tập huấn kỹ năng, các bạn được thảo luận theo nhóm cùng sự hỗ trợ của Metor để kiến tạo giải pháp theo yêu cầu của đề thi về Mục tiêu phát triển bền vững số 4 (SDG 04: Nâng cao chất lượng giáo dục) và các bạn có cơ hội được trình bày quan điểm của bản thân trước Ban giám khảo và các nhóm còn lại.

Và phần cuối chương trình, C.P. Việt Nam giới thiệu  đến các bạn về cơ hội việc làm tại công ty.

C.P. Việt Nam mong muốn và đang góp sức mình vào sự phát triển giới trẻ - thế hệ cùng nhau thực hiện 17 mục tiêu Phát triển bền vững mà Liên Hợp Quốc đề ra đến năm 2030. Trong thời gian tiếp theo, C.P. Việt Nam sẽ đồng hành cùng Diễn đàn tiếp tục di chuyển đến 3 trường Đại học còn lại. Hẹn các bạn sinh viên tại Đại học Kinh tế HCM ngày 18/11/2017,  ĐH Khoa học xã hội và nhân văn HCM ngày 10/12/2017 nhé!

Theo CPV

Đang xem: C.P. Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng dự án UNICON do AIESEC tổ chức

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng