Hoạt động

C.P. Việt Nam - Top 10 Công ty uy tín ngành thực phẩm- đồ uống 2017

C.P. Việt Nam - Top 10 Công ty uy tín ngành thực phẩm- đồ uống 2017

Ngày 23/11/2017, tại khách sạn Sheraton, Hà Nội, Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng báo Điện tử VietnamNet tổ chức Lễ công bố 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất 2017, Top 10 Công ty uy tín ngành thực phẩm- đồ uống năm 2017 và Top 10 nhà bán lẻ uy tín nhất.

Ảnh: Màn ca múa nhạc chào mừng lễ công bố Top 10 công ty uy tín ngành thực phẩm- đồ uống

Top 10 Công ty uy tín ngành thực phẩm - đồ uống năm 2017 được xây dựng dựa trên các nguyên tắc khoa học và khách quan với 3 tiêu chí chính: Tiêu chí số một là năng lực tài chính thể hiện trên báo cáo tài chính kiểm toán năm gần nhất (tổng tài sản, tổng doanh thu, lợi nhuận sau thuế, hiệu quả sử dụng vốn,... ). Tiêu chí số hai là:  Uy tín truyền thông được đánh giá bằng phương pháp Media Coding - mã hóa các bài viết về công ty trên các kênh truyền thông có ảnh hưởng ; Tiêu chí số ba là:  Khảo sát online về mức độ nhận biết và sự hài lòng của khách hàng với các sản phẩm/ dịch vụ của công ty; Khảo sát chuyên gia đánh giá vị thế của các công ty trong ngành; và Khảo sát doanh nghiệp được thực hiện trong tháng 9/2017 về quy mô thị trường, lao động, vốn, tốc độ tăng trưởng doanh thu, lợi nhuận, kế hoạch hoạt động trong năm 2017.....

Ảnh: Điểm quy đổi xếp hạng đánh giá Top 10 theo 3 tiêu chí (Nguồn: Vietnam Report)

Công ty cổ phần chăn nuôi C.P.Việt Nam tự hào là một trong top 10 Công ty uy tín ngành thực phẩm, đồ uống. Giải thưởng uy tín này một lần nữa khẳng định chất lượng của CP, là thương hiệu ghi dấu ấn trong lòng người tiêu dùng và có đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của toàn ngành trong giai đoạn 2016-2017.

Ảnh: Đại diện công ty C.P. Việt Nam nhận cúp và chứng nhận TOP 10 công ty thực phẩm – đồ uống uy tín 2017.

Trong chương trình, công ty C.P. Việt Nam cũng được ban tổ chức vinh danh là nhà tài trợ truyền thông cho chương trình ý nghĩa này.

Ảnh: Các nhà tài trợ nhận hoa và bằng chứng nhận từ ban tổ chức (C.P thứ hai hàng trên bên trái sang)

Ảnh: C.P. Việt Nam cùng TOP 10 công ty uy tín ngành thực phẩm- đồ uống 2017 (Đại diện C.P. Việt Nam đứng thứ 6 từ trái sang)

Giải thưởng này là niềm động viên to lớn, là sự ghi nhận những nỗ lực không ngừng nghỉ của ngành thực phẩm của công ty C.P. Việt Nam nói riêng và của cả công ty nói chung. Đây cũng là cũng mốc son đánh dấu sự trưởng thành, ghi dấu ấn của thương hiệu C.P trong lòng người tiêu dùng và khẳng định tầm nhìn, sự đứng đắn với chuỗi giá trị 3F của C.P. Việt Nam.

Theo CPV

Đang xem: C.P. Việt Nam - Top 10 Công ty uy tín ngành thực phẩm- đồ uống 2017

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng