Hoạt động

C.P. Việt Nam tham dự Lễ kỷ niệm 30 năm ngày phát động phong trào hiến máu nhân đạo tại Việt Nam

C.P. Việt Nam tham dự Lễ kỷ niệm 30 năm ngày phát động phong trào hiến máu nhân đạo tại Việt Nam

Trong không khí vui tươi của những ngày đầu năm mới, Viện Huyết học và Truyền máu TW đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 30 năm ngày phát động phong trào hiến máu nhân đạo tại Việt Nam (24/01/1994 - 24/01/2024). Tới tham dự với Lễ kỷ niệm có đồng chí Đào Hồng Lan, Uỷ viên BCH TW Đảng, trưởng ban chỉ đạo Quốc gia vận động hiến máu tình nguyện, Bộ trưởng Bộ Y tế, cùng lãnh đạo Ban tuyên giáo TW, lãnh đạo Viện Huyết học, Bộ Y tế cùng các Bộ, ban, ngành khác. Đại diện C.P. Việt Nam anh Trương Quang Đạo - Đại sứ Nhân ái CPV cùng các tình nguyện viên áo hồng đã tới tham dự và chúc mừng Lễ kỷ niệm.

Từ lời kêu gọi “hiến máu nhân đạo”, trải qua chặng đường 30 năm, phong trào hiến máu tình nguyện giờ đây đã trở thành một hoạt động lớn, thu hút sự quan tâm của toàn xã hội, không phân biệt độ tuổi, giới tình, ngành nghề, dân tộc, tôn giáo. Sức sống bền bỉ của một phong trào thiện nguyện đã trở thành hành động thường xuyên của hàng vạn người dân; là hành trình trao yêu thương, sẻ chia và gắn kết giữa hàng triệu trái tim người dân Việt Nam để giữ dòng máu luôn chảy; mang lại sự sống và hạnh phúc cho biết bao gia đình người bệnh. Thật vui và tự hào biết bao khi tập thể CBCNV của C.P. Việt Nam được góp một phần sức lực nhỏ bé trong công cuộc lớn lao ấy.

Nhân lễ kỷ niệm, Viện Huyết học và truyền máu TW đã biểu dương các cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào hiến máu tình nguyện giai đoạn 1994-2024. Anh Trương Quang Đạo - Đại sứ Nhân ái CPV đã vinh dự là một trong các cá nhân có thành tích xuất sắc nhận hoa và kỷ niệm chương từ Bộ trưởng Bộ Y tế và Viện trưởng Viện Huyết học và Truyền máu TW.

 Theo C.P. Vietnam Corporation

Đang xem: C.P. Việt Nam tham dự Lễ kỷ niệm 30 năm ngày phát động phong trào hiến máu nhân đạo tại Việt Nam

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng