Hoạt động

C.P. Việt Nam nằm trong Top 50 doanh nghiệp Việt Nam xuất sắc năm 2020

C.P. Việt Nam nằm trong Top 50 doanh nghiệp Việt Nam xuất sắc năm 2020

Lễ công bố Bảng xếp hạng Top 50 doanh nghiệp (DN) Việt Nam xuất sắc năm 2020; Top 10 DN uy tín ngành du lịch, chăn nuôi; Top 500 DN lớn nhất Việt Nam năm 2020 đã được tổ chức tại Hà Nội ngày 8/1/2021. Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam (C.P. Việt Nam) đã được xếp hạng trong Top 50 DN Việt Nam xuất sắc năm 2020 và đứng đầu bảng xếp hạng về uy tín trong ngành thức ăn chăn nuôi.

Bảng xếp hạng DN do Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp với Báo VietNamNet tổ chức. Đây là năm thứ 14 liên tiếp Bảng xếp hạng VNR500 được nghiên cứu và công bố nhằm tôn vinh những DN có quy mô lớn nhất Việt Nam, đồng thời đạt được những thành tựu đáng ghi nhận trong hoạt động sản xuất kinh doanh trong năm.

CP. Việt Nam được xếp hạng trong Top 50 DN Việt Nam xuất sắc năm 2020

Ông Vũ Anh Tuấn - Phó tổng giám đốc C.P. Việt Nam - cho biết, năm 2020 là một năm có nhiều biến động và thách thức với nền kinh tế, đặc biệt với ngành chăn nuôi Việt Nam. Nhiều những dự án chăn nuôi quy mô lớn, công nghệ cao, có quy trình khép kín, là nền tảng, tiền đề quan trọng để ngành chăn nuôi Việt Nam từng bước hiện đại hóa, phát triển bền vững.

Với C.P. Việt Nam, năm 2020 là một năm đánh dấu bước chuyển mình của công ty với sự kiện khánh thành Tổ hợp nhà máy sản xuất thịt gà xuất khẩu CPV Food tại tỉnh Bình Phước theo mô hình khép kín đầu tiên của Việt Nam. Tổ hợp nhà máy có công suất 1 triệu con/ tuần, tương đương 50 triệu con/ năm, công suất thiết kế sau năm 2023 lên đến 100 triệu con/năm.

“Với mô hình sản xuất khép kín, kinh doanh đa ngành trong lĩnh vực chăn nuôi, thức ăn chăn nuôi, nông nghiệp và công nghiệp chế biến thực phẩm, C.P. Việt Nam luôn đề cao việc áp dụng công nghệ vào trong sản xuất nâng cao chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ nhằm đảm bảo sự hài lòng của khách hàng”, ông Tuấn chia sẻ.

Theo ông Tuấn, C.P. Việt Nam hiện có 12 nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi, cung cấp dinh dưỡng phù hợp cho từng lứa tuổi của vật nuôi, sạch và an toàn; 3000 trang trại chăn nuôi theo quy trình đảm bảo an toàn sinh học và ngành chế biến thực phẩm sạch trong giết mổ, chế biến, bảo quản và phân phối sản phẩm.

Theo Công Thương

Đang xem: C.P. Việt Nam nằm trong Top 50 doanh nghiệp Việt Nam xuất sắc năm 2020

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng