Hoạt động

C.P. Việt Nam mở gần 1.000 cửa hàng Pork Shop trên cả nước

C.P. Việt Nam mở gần 1.000 cửa hàng Pork Shop trên cả nước

C.P. Việt Nam với phương châm “Nhà bếp của thế giới” mong muốn mang đến sản phẩm an toàn và đáp ứng được thị hiếu của người tiêu dùng. Với lẽ đó, chuỗi hệ thống Pork Shop tiêu chuẩn thịt mát đã và đang cung cấp nguồn thịt heo sạch, chất lượng ra thị trường. Sau hơn 1 năm hoạt động, gần 1.000 cửa hàng Pork Shop đã có mặt trên cả nước.

Mở gần 1000 cửa hàng sau hơn 1 năm

Với mục tiêu cùng nhau phát triển bền vững, “Vì sức khỏe cộng đồng”, C.P. Việt Nam đã cho ra mắt cửa hàng tủ lạnh cộng đồng bán thịt heo đầu tiên tại Hà Nội vào ngày 2/6/2018.  

Pork Shop Huy Hồng là cửa hàng Pork Shop đầu tiên bán thịt heo được bảo quản trong tủ mát và được đầu tư theo tiêu chuẩn của C.P. Việt Nam

Đây là mô hình phân phối hoàn toàn mới khi C.P. Việt Nam kết hợp với các điểm kinh doanh thực phẩm, thịt heo được bảo quản trong tủ mát nhằm cung cấp nguồn thực phẩm “sạch- an toàn- truy xuất nguồn gốc” ra thị trường.

 Ông Thamarong sukprasert- Phó TGĐ C.P. Việt Nam phụ trách lĩnh vực heo mảnh bắt tay cùng đại diện cửa hàng 

Nối tiếp thành công của dự án “Tủ lạnh cộng đồng”; C.P. Việt Nam tiếp tục phát triển chương trình song song với các shop bán thịt heo truyền thống và có sự hợp lực với các bộ phận khác thuộc C.P. Việt Nam gồm Swine, Food, Aqua, Intergration nhằm mở rộng nguồn thực phẩm sạch tới tay người tiêu dùng. Nhiều cửa hàng Pork Shop đạt tiêu chuẩn tủ mát được đầu tư cơ sở vật chất khang trang, theo trang thiết bị tiêu chuẩn của C.P. Việt Nam lần lượt ra đời. 

Ban đầu, hệ thống Pork Shop hoạt động mạnh tại khu vực phía Bắc như Hà Nội, Bắc Ninh, Hải Dương... Đến giữa năm 2019, Pork Shop đã phát triển hơn 700 cửa hàng với gần 25 tỉnh thành trên cả nước.

Pork Shop Dũng Giang - Hải Dương thu hút đông đảo người dân đến mua thịt

Hệ thống PorkShop tại Hà Nội đang phát triển mạnh

Tính đến thời điểm hiện tại, Pork Shop đã đạt con số gần 1.000 cửa hàng, trong đó chỉ riêng Hà Nội đã có tới 159 cửa hàng. Các tỉnh thành thuộc khu vực phía Nam mà Pork Shop đang đẩy mạnh hoạt động gồm TP. HCM, TP. Cần Thơ, Đồng Tháp, Bạc Liêu, Hậu Giang, Sóc Trăng.

Cửa hàng Pork Shop A. Tuấn 2 tại Cao Lãnh, Đồng Tháp

Theo kế hoạch, đến cuối năm nay số cửa hàng sẽ tăng thêm 500, tương đương tốc độ mỗi ngày trung bình có  5 -7 cửa hàng được mở mới.

 Thị trường thịt heo biến chuyển mạnh mẽ

Hiện nay, giá thịt heo trên cả nước đang tăng từng ngày, khiến cả người mua và người bán đều hoang mang. Với sự thiếu hụt nguồn cung do dịch tả lợn châu Phi vừa diễn ra và tốc độ tái đàn đang diễn ra chậm nên giá thịt lợn trong thời gian tới sẽ vẫn duy trì ở mức cao. Ngoài ra, tại Trung Quốc cũng đang khan hiếm nguồn thịt lợn, việc Trung Quốc nhập thịt lợn với giá cao sẽ tạo thêm áp lực cho thị trường thịt lợn trong nước.

Trước tình hình trên, các bộ, ngành đang có nhiều giải pháp nhằm đảm bảo nguồn cung và bình ổn thị trường trong nước.

Đại diện C.P. Việt Nam cho biết: Hoạt động kinh doanh của C.P đang phối hợp chặt chẽ với cơ quan nhà nước, mà cụ thể là Bộ NNPTNT trong việc thực hiện chỉ đạo của Bộ. Khi giá thịt heo tăng cao, C.P phải điều chỉnh tăng giá chậm hơn so với thị trường nhằm mang đến nguồn cung bình ổn cho người tiêu dùng.

Và sự góp mặt của hệ thống Pork Shop trên cả nước như một giải pháp để góp phần tạo niềm tin cho người tiêu dùng, bình ổn giá, cân bằng giữa việc cung cầu.


Chị Vân, sống tại Bạc Liêu hào hứng chia sẻ: “Mỗi khi vào chợ, tôi luôn băn khoăn, lo lắng không biết có nên mua thịt heo hay không, đây có phải là thịt sạch đảm bảo an toàn vệ sinh hay không. Nay có cửa hàng thịt heo sạch này, tôi thấy an tâm hơn”.

Với hệ thống Pork Shop tiêu chuẩn thịt mát theo mô hình mới, C.P. Việt Nam đang đến gần hơn với người tiêu dùng cả nước, hướng đến chất lượng sản phẩm và an toàn sức khỏe con người xứng đáng là “Nhà bếp của thế giới”.

 

Đang xem: C.P. Việt Nam mở gần 1.000 cửa hàng Pork Shop trên cả nước

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng