Hoạt động

C.P. Việt Nam được vinh danh Hàng Việt Nam chất lượng cao

C.P. Việt Nam được vinh danh Hàng Việt Nam chất lượng cao

Ngày 20/2 vừa qua, tại TP. HCM Công ty cổ phần chăn nuôi Việt Nam đã được vinh danh trong Lễ công bố và trao chứng nhận nhãn Hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) năm 2019 ở ngành hàng Thức ăn chăn nuôi - Thuốc thú y.

Các doanh nghiệp nhận danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao 2019

Giải thưởng được Bình chọn thông qua những cuộc phỏng vấn trực tiếp từ 12.000 hộ gia đình và 5.400 điểm bán tại 12 tỉnh, thành phố và thăm dò online gần 4.000 ý kiến của người tiêu dùng từ các đô thị lớn cũng như vùng cao và biên giới phía Bắc (Cao Bằng, Lạng Sơn, Đắk Lắk…) đã chọn ra được 542 doanh nghiệp đạt chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao như Công ty CP chăn nuôi C.P Việt Nam, CP Vinamit, Cty TNHH MTV Tam Nông VN, Cty CP Linh Chi Vina, Cty CP phân bón Bình Điền, Cty CP Anova Feed, Cty CP Vàng Bạc đá quý PNJ…

Theo bà Vũ Kim Hạnh – Chủ tịch Hội DN HVNCLC cho biết: “Sau gần 3 năm triển khai Bộ tiêu chí HVNCLC Chuẩn hội nhập cho ngành thực phẩm, đến nay đã có 102 DN trong lĩnh vực này đạt danh hiệu HVNCLC – Chuẩn hội nhập. Năm 2019, Hội sẽ cho ra mắt Bộ tiêu chí HVNCLC Chuẩn hội nhập cho ngành phi thực phẩm, sau khi đã xây dựng, tham vấn các doanh nghiệp, tổ chức, chuyên gia trong ngành…. Hai bộ tiêu chí này sẽ là lợi thế, điểm tựa về chất lượng kỹ thuật, là lời cam kết vững chắc về chất lượng để cạnh tranh với hàng của các nước ASEAN đang tràn ngập và cả cạnh tranh trên các thị trường xuất khẩu, nhất là khi CPTPP mang lại cơ hội mới”.

Ông Trần Tiến Phó tổng Giám đốc Công ty CP chăn nuôi C.P. Việt Nam

Công ty CP chăn nuôi C.P. Việt Nam vinh dự là một trong 542 doanh nghiệp nhận danh hiệu HVNCLC 2019, do người tiêu dùng bình chọn cho ngành hàng Thức ăn chăn nuôi – Thuốc thú y. Để có được thành công này là sự nỗ lực, cố gắng không ngừng của Công ty CP chăn nuôi C.P Việt Nam cùng với sự quan tâm và tín nhiệm của quý khách hàng đã dành cho C.P.Việt Nam.

Công ty CP C.P. Việt Nam là doanh nghiệp lớn đã xây dựng được “Văn hoá Tiêu chuẩn – Chất lượng – Thương hiệu” trong hoạt động sản xuất, kinh doanh của mình. Chứng nhận HVNCLC đã tôn vinh xứng đáng cho những thành tích xuất sắc trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, năng lực cạnh tranh và hiệu quả hoạt động, hội nhập của C.P.Việt Nam với nền kinh tế khu vực và thế giới. Qua đó chứng minh những cải tiến không ngừng nghỉ của Chương trình Hàng Việt Nam chất lượng cao và Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam trong những năm qua.

Đang xem: C.P. Việt Nam được vinh danh Hàng Việt Nam chất lượng cao

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng