Hoạt động

C.P. Việt Nam đồng hành cùng Hành trình đỏ kết nối yêu thương

C.P. Việt Nam đồng hành cùng Hành trình đỏ kết nối yêu thương
Ngày 23/6, tỉnh Lâm Đồng khép lại Hành trình đỏ - Ngày hội “Giọt hồng Thành phố Hoa” năm 2023 với kết quả 715 đơn vị máu, vượt kế hoạch dự kiến tiếp nhận 700 đơn vị máu. Để góp phần thành công vào chương trình Hành trình Đỏ của cả nước nói chung và của tỉnh Lâm Đồng nói riêng, có sự đóng góp rất lớn của nhiều đơn vị tài trợ, trong đó có sự đồng hành của Công ty cổ phần chăn nuôi C.P Việt Nam.

 

Ông Trần Ngọc Phúc - Giám đốc Công ty Cổ phần chăn nuôi C.P Việt Nam - Chi nhánh tại Lâm Đồng (thứ tư từ trái sang) nhận thư cảm ơn và hoa từ Ban tổ chức Hành trình đỏ tại Lâm Đồng

Những tình nguyện viên trong chiếc áo hồng mang thương hiệu của Công ty cổ phần chăn nuôi C.P Việt Nam đã nhiệt tình tham gia hiến máu tình nguyện tại Ngày hội “Giọt hồng Thành phố Hoa” và màu áo ấy cũng xuất hiện tại các bệnh viện ở TP Đà Lạt để tặng quà cho bệnh nhân bị bệnh tan máu bẩm sinh (Thalassemia).

Anh Nguyễn Quốc Anh, phụ trách kinh doanh Công ty cổ phần chăn nuôi C.P Việt Nam tại Lâm Đồng vừa hoàn thành việc hiến máu tình nguyện lần thứ 6 trong sáng nay, cho biết: “Chúng tôi đã huy động 14 người trong công ty từ Đức Trọng đến với Ngày hội “Giọt hồng Thành phố Hoa” nhằm chia sẻ những giọt máu hồng cho người bệnh. Đây cũng là hoạt động thường niên của công ty nhằm góp phần thúc đẩy phong trào hiến máu tình nguyện của cả nước, cũng như tỉnh Lâm Đồng ngày càng phát triển”.

 

Các tình nguyện viên Công ty cổ phần chăn nuôi C.P Việt Nam tại Lâm Đồng tham gia hiến máu tại Ngày hội Giọt hồng Thành phố Hoa

Tại lễ khai mạc chương trình “Hành trình đỏ” và tôn vinh người hiến máu tiêu biểu tỉnh Lâm Đồng năm 2023, ông Nguyễn Quốc Khang - Phó Tổng Giám đốc nhân sự Công ty cổ phần chăn nuôi C.P Việt Nam cho biết: “Công ty cổ phần chăn nuôi C.P Việt Nam là doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài 100% thuộc tập đoàn C.P Thái Lan, thành lập năm 1993 lĩnh vực kinh doanh công nghiệp, nông nghiêp và chế biến thực phẩm khép kín với mô hình 3F+ (Feed, Farm, Food, truy suất nguồn gốc hướng đến phát triển bền vững).

Với triết lý kinh doanh 3 lợi ích hướng đến phát triển bền vững của Tập đoàn C.P đó là: Khi đầu tư kinh doanh ở nước nào thì trước hết phải mang lại lợi ích cho đất nước đó; thứ hai là mang lại lợi ích cho người dân; thứ ba là mang lại lợi ích cho nhân viên và công ty. Cùng với khẩu hiệu: “Đền ơn Tổ quốc Việt Nam”, trong suốt 30 năm hoạt động kinh doanh tại Việt Nam, chúng tôi rất chú trọng đến công tác an sinh xã hội, các hoạt động vì cộng đồng, đặc biệt là phong trào hiến máu nhân đạo.

“Hành trình đỏ - Kết nối dòng máu Việt” là một chiến dịch tuyên truyền vận động hiến máu tình nguyện mang tầm cỡ quốc gia do Ban Chỉ đạo Quốc gia Vận động Hiến máu tình nguyện phối hợp với Viện Huyết học -Truyền máu Trung ương tổ chức và  Tập đoàn C.P chúng tôi vinh dự được đồng hành liên tục từ năm 2014 đến nay. Thông qua chương trình này chúng tôi đã tuyên truyền vận động cán bộ, nhân viên, các đối tác, khách hàng cùng tham gia hiến máu và tuyên truyên về phòng chống căn bệnh tan máu bẩm sinh ( Thalassemia) trên khắp các tỉnh, thành phố mà Hành trình đỏ đã đi qua.

Đặc biệt, tại Lâm Đồng, đây là lần thứ 6 liên tiếp công ty đồng hành hỗ trợ kể từ khi Hành trình đỏ tổ chức tại các địa phương. Các tình nguyện viên của chúng tôi cùng tham gia các hoạt động sôi nổi và đầy ý nghĩa như: Diễu hành tuyên truyền trên các tuyến đường chính bằng xe đạp đôi, xe ô tô; thăm và tặng quà cho bệnh nhân truyền máu và bệnh tan máu bẩm sinh tại các bệnh viện; tham gia chương trình khai mạc “Hành trình đỏ” và đêm Gala ‘‘Sắc đỏ cồng chiêng”; đặc biệt là vận động cán bộ, nhân viên cùng tham gia hiến máu, cũng như hỗ trợ những sản phẩm thực phẩm an toàn dinh dưỡng do chính tay cán bộ nhân viên làm ra để phục vụ cho các tình nguyện viên Hành trình đỏ trong suốt thời gian tổ chức sự kiện hiến máu lớn này”.

Theo Báo Lâm Đồng

Đang xem: C.P. Việt Nam đồng hành cùng Hành trình đỏ kết nối yêu thương

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng