Hoạt động

C.P. Việt Nam đạt 2 giải thưởng Thương mại Dịch vụ xuất sắc từ Bộ Công Thương.

C.P. Việt Nam đạt 2 giải thưởng Thương mại Dịch vụ xuất sắc từ Bộ Công Thương.

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm ngày Việt Nam chính thức là thành viên thứ 150 của WTO (2007-2017). Sáng ngày 22/04/2017, Bộ Công Thương đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Thương mại dịch vụ Việt Nam 2016 - Vietnam Top Trade Services 2016 tại trung tâm Hội nghị Quốc tế - Hà Nội, nhằm mục đích động viên, tôn vinh các doanh nghiệp, doanh nhân hoạt động trong 11 nhóm, ngành hàng Thương mại dịch vụ mà Việt Nam cam kết mở cửa khi gia nhập WTO vào năm 2007.

Căn cứ theo kết quả cuộc họp của Hội đồng xét tặng giải thưởng, thông qua công tác phân loại 400 bộ hồ sơ đề cử và thẩm định các doanh nghiệp tham dự giải trên khắp mọi miền đất nước. Là một doanh nghiệp lớn, với thương hiệu mạnh hoạt động trong lĩnh vực công nông nghiệp và chế biến thực phẩm, Công ty cổ phần chăn nuôi C.P. Việt Nam vinh dự là doanh nghiệp nước ngoài lần đầu tiên tham gia giải thưởng và đạt cùng lúc hai giải thưởng là doanh nghiệp và doanh nhân xuất sắc.

Ông Montri Suwanposri – TGĐ C.P. Việt Nam nhận giải thưởng từ Bộ trưởng Bộ Công Thương – Trần Tuấn Anh.

Ông Montri Suwanposri, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam vinh dự đứng thứ 2 trong 10 doanh nhân xuất sắc. Công ty cổ phần chăn nuôi C.P. Việt Nam đứng thứ 5 trong 10 doanh nghiệp xuất sắc của Giải thưởng Thương mại Dịch vụ Việt Nam 2016 vì những đóng góp rất quan trọng đối với địa phương, cũng như sự phát triển chung của nền kinh tế Việt Nam.

Ông Vũ anh Tuấn đại diện C.P. Việt Nam nhận giải thưởng Thương mại Dịch vụ Việt Nam 2016.

Phòng Truyền Thông (CCO)

Đang xem: C.P. Việt Nam đạt 2 giải thưởng Thương mại Dịch vụ xuất sắc từ Bộ Công Thương.

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng