Hoạt động

C.P.V: Tự hào là nhà sản xuất thức ăn chăn nuôi số 1 thế giới

C.P.V: Tự hào là nhà sản xuất thức ăn chăn nuôi số 1 thế giới

Trong 3 ngày, từ ngày 04-06/10/2022, Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam (CPV) đã tổ chức Hội nghị khách hàng với chủ đề “Tự hào là nhà sản xuất thức ăn chăn nuôi số 1 Thế Giới” tại Thành Phố Vũng Tàu. Đại diện CPV, ông Adisak Torsakul – Phó Tổng giám đốc điều hành và ban lãnh đạo công ty đã tiếp đón gần 900 quý khách hàng, đối tác của CPV đến tham dự chương trình.

Hội nghị nhằm cung cấp đến quý khách hàng các định hướng chiến lược phát triển về sản phẩm và dịch vụ trong thời kỳ thị trường thế giới có nhiều biến động, CPV chủ trương tập trung vào sự thay đổi toàn diện về tất cả các khâu nhằm cung ứng đến quý khách hàng những sản phẩm, dịch vụ mới với chất lượng cao và ổn định, đáp ứng nhanh chóng và sâu sát hơn nhu cầu từ khách hàng.

Trao thưởng cho đại lý.

Đồng thời cũng là dịp để bày tỏ lòng tri ân đến quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng thương hiệu C.P trong suốt gần 30 năm qua. Tại chương trình, C.P.V đã vinh danh 55 khách hàng thân thiết, là những đơn vị không chỉ gắn bó với CPV nhiều năm mà còn đạt mức tăng trưởng tốt, là những trang trại chăn nuôi kiểu mẫu của công ty.

Phát biểu tại hội nghị, ông Adisak Torsakul – Phó Tổng giám đốc điều hành CPV cho biết: “Từ đáy lòng, tôi xin được bày tỏ sự tri ân sâu sắc đến tất cả Quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng thương hiệu CP ngay từ những ngày đầu tiên. Chúng tôi biết trong quý vị, hiện hợp tác kinh doanh với CP đã tiếp bước ở thế hệ thứ 2, hoạt động đầu tư kinh doanh chăn nuôi được mở rộng, Quý khách hàng vẫn dành trọn niềm tin cho CP như gần 30 năm trước. Đó là tình cảm vô cùng to lớn, cũng là động lực thúc đẩy chúng tôi nỗ lực hơn nữa để có thể phục vụ Quý khách tốt hơn và phát triển kinh doanh của chúng ta ngày càng vững mạnh hơn.”

 

Theo Tạp chí chăn nuôi

Đang xem: C.P.V: Tự hào là nhà sản xuất thức ăn chăn nuôi số 1 thế giới

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng