Hoạt động

Ẩm thực CP đến gần với du khách thông qua Liên hoan Ẩm thực Quốc tế 2020

Ẩm thực CP đến gần với du khách thông qua Liên hoan Ẩm thực Quốc tế 2020

Ngày 6/12, Liên hoan Ẩm thực Quốc tế lần thứ 8 đã diễn ra đầy sôi động và ý nghĩa tại Khu Ngoại giao đoàn, Vạn Phúc, Hà Nội với sự tham gia của gần 150 gian hàng đến từ các Đại sứ quán nước ngoài tại Việt Nam, các đơn vị trong Bộ Ngoại giao, tỉnh thành và doanh nghiệp trong và ngoài nước.

CP tham gia Liên hoan Ẩm thực Quốc tế lần thứ 8 vào ngày 6/12 vừa qua

Đây là dịp để các nước giao lưu, tăng cường văn hóa, sự hiểu biết lẫn nhau và giới thiệu Việt Nam tới bạn bè các nước thông qua cầu nối rất quan trọng là các Đại sứ quán và các Trung tâm văn hóa nước ngoài. Đồng thời, còn giúp các doanh nghiệp, địa phương của Việt Nam có cơ hội quảng bá thương hiệu, các sản phẩm dịch vụ tới bạn bè quốc tế cũng như các vị khách tham gia chương trình.

Trong Liên hoan Ẩm thực Quốc tế 2020, C.P. Việt Nam cũng đã tham gia, trưng bày gian hàng để phục vụ các món ăn ngon lành và dinh dưỡng của công ty đến với bạn bè quốc tế.

Liên hoan Ẩm thực còn mang ý nghĩa nhân đạo với sự tham gia đóng góp của các đơn vị, cá nhân dành cho Quỹ từ thiện. Tổng số tiền đóng góp từ thiện của các tổ chức và cá nhân thông qua các chương trình Liên hoan Ẩm thực trước là gần 3,1 tỷ đồng. Toàn bộ số tiền này đã được trao tặng cho người tàn tật, trẻ mồ côi, phụ nữ nghèo, những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn… trong cả nước, đặc biệt là các tỉnh miền núi phía Bắc.

Gian hàng CP thu hút đông đảo người tiêu dùng

Với gần 150 gian hàng đã mang đến những màu sắc ẩm thực phong phú, đa dạng từ nhiều quốc gia và doanh nghiệp, điều này đã giúp lan tỏa văn hóa ẩm thực đến với thực khách trong nước và quốc tế.

Tổng hợp

Đang xem: Ẩm thực CP đến gần với du khách thông qua Liên hoan Ẩm thực Quốc tế 2020

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng