Góc ẩm thực

Tết này cùng chế biến nhiều món ngon với pate gan C.P

Tết này cùng chế biến nhiều món ngon với  pate gan C.P
Pate gan là một trong những món ăn ngon, tiện lợi cho những ai không có nhiều thời gian mà vẫn muốn bữa ăn của mình đầy đủ dinh dưỡng. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu sản xuất pate gan khác nhau khiến chúng ta loay hoay trong việc lựa chọn tin dùng một thương hiệu uy tín.

1 Đôi nét về thương hiệu C.P

Thương hiệu C.P thuộc công ty Cổ phần chăn nuôi C.P, là một trong những thương hiệu thực phẩm nổi tiếng trên thị trường Việt Nam và được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng, tin dùng. Các sản phẩm thuộc thương hiệu C.P được sản xuất thông qua hệ thống kiểm soát nghiêm ngặt, chặt chẽ theo nguyên tắc khép kín để đảm bảo chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm và đảm bảo giữ nhiều giá trị dinh dưỡng cho sức khỏe người tiêu dùng.

 

2 Pate gan C.P có gì đặc biệt?

Thành phần chính tạo nên pate gan C.P bao gồm gan, thịt heo, thịt gà, mỡ heo, tinh bột khoai tây, đạm đậu nành, đường, muối, tỏi, tiêu sọ trắng,... Các nguyên liệu sau khi sơ chế được xay nhuyễn rồi hấp cách thủy với công nghệ kỹ thuật hiện đại tạo ra những khối pate ngon, mềm mịn đạt chuẩn mang hương vị đậm đà, thơm ngon đặc trưng. Pate không chỉ mang đến hương vị thơm ngon mà còn cung cấp nhiều dưỡng chất cho cơ thể người tiêu dùng.

Pate gan C.P đảm bảo cung cấp các thành phần dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể như: năng lượng dồi dào, carbohydrate, protein, canxi, vitamin, chất béo,... các khoáng chất cần thiết khác mang lại nhiều công dụng nổi bật như phòng ngừa bệnh khô mắt, làm mắt sáng và hạn chế tình trạng mỏi mắt do hình màn hình làm việc liên tục,...

Khối lượng 200g, pate gan C.P giúp gia đình bạn có được những bữa ăn tiện lợi, tiết kiệm được nhiều thời gian, mà vẫn đảm bảo cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể khỏe mạnh.

3 Hướng dẫn sử dụng sản phẩm pate gan C.P

Cắt bỏ bao bì và cho pate gan C.P vào lò vi sóng khoảng 1 phút ở mức 1000W và thêm 1 phút 30 giây ở mức 850W. Nếu sử dụng hấp hoặc chiên, bạn nên hấp hoặc chiên pate gan C.P trong khoảng 3 phút.

Mì trộn pate

Mì trộn pate là một món ăn đơn giản, tiết kiệm được nhiều thời gian nhưng vẫn mang lại hương vị hấp dẫn, lạ miệng. Mì sau khi được làm chín, bạn cho thêm các loại rau củ ăn kèm sau đó thêm pate, ớt lên phía trên là hoàn thành ngay. Đây chắc chắn là món ăn lý tưởng dành cho những ngày không biết ăn gì.

4 Lưu ý và cách bảo quản

Cách bảo quản

  • Bảo quản sản phẩm ở nhiệt độ từ 0 - 4 độ C hoặc để sản phẩm ở ngăn mát tủ lạnh

Lưu ý

  • Không nên bảo quản sản phẩm ở ngăn đông tủ lạnh và không sử dụng sản phẩm sau khi rã đông.
  • Không sử dụng cho người bị dị ứng với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm
  • Xem kỹ hướng dẫn sử dụng để quy trình chế biến món ăn đúng nhất.
TỔNG HỢP
 

Đang xem: Tết này cùng chế biến nhiều món ngon với pate gan C.P

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng