Góc ẩm thực

Sườn heo nấu gì ngon!

Sườn heo nấu gì ngon!
Sườn heo vốn được biết đến với hương vị thơm ngon đặc biệt mà chẳng thể lẫn đi đâu được. Nhưng liệu rằng bạn đã biết cách biến tấu chúng như thế nào chưa? Nếu chưa thì cùng vào bếp với CP.Foods nhé.
 

1. Sườn xào

Mở đầu danh sách sẽ là sự chìm đắm đê mê trong muôn vàn món sườn xào thơm ngon, hấp dẫn này đây. 

Có thể kể đến như sườn xào chua ngọt, sườn xào chua cay,... nhưng bạn hãy yên tâm vì dù thế nào đi nữa thì sườn vẫn giữ được hương vị săn chắc thịt để quyện cùng các loại rau củ khác. Sẽ tuyệt lắm đấy!

Sườn xào

2. Cơm sườn

Mấy ai mà chưa từng nghe qua món cơm sườn "danh bất hư truyền" đúng không? 

Từng hạt cơm dẻo mịn ăn cùng miếng sườn cốt lết thơm thoang thoảng, lại còn đậm đà gia vị, thêm ngay ít đồ chua, cà chua và dưa leo thì đánh chén ngay thôi chứ chẳng thể đợi được nữa!

3. Sườn nướng

Vào ngày cuối tuần hay đơn giản chỉ là những buổi tụ họp nho nhỏ giữa các thành viên với nhau thì các món ăn ngon sẽ là điểm nhấn thú vị không thể thiếu.

Chi bằng suy nghĩ quá nhiều thì hãy đến với các cách làm sườn nướng thơm ngon sau đây. Chắc chắn dù bạn nướng theo kiểu BBQ, mật ong,... hay gì đi chăng nữa thì hương vị cũng sẽ vô cùng khó quên khi gia vị đã thấm đậm vào từng thớ thịt.

Sườn nướng

4. Cháo sườn

Thật khó tránh khỏi những lúc cơ thể cảm thấy mệt mỏi, cần được nghỉ ngơi vì làm việc quá sức. Nhưng từ nay bạn không cần phải quá lo lắng nữa bởi đã có món cháo sườn giúp bạn lấy lại năng lượng rồi nhé!

Bên cạnh sự thơm ngon thì cháo sườn còn được yêu thích bởi chỉ trong nháy mắt món cháo đã được ra lò rồi! Cháo sánh mịn mà còn ngon ngọt nhờ nấu cùng sườn, cho thêm ít gừng tươi, hành lá và tiêu xay là giải cảm tuyệt vời lắm đấy!

Cháo sườn

5. Sườn kho

Những món kho luôn mang trong mình 1 nét gì đó rất đặc biệt không sao kể hết thành lời. Có thể dễ dàng thấy được, món cá kho đã có biết bao người hâm mộ đấy thôi! Và tất nhiên với món sườn kho cũng không là ngoại lệ. Bạn có thể kho cùng nước dừa, khế chua,... hay đơn giản tỏi ớt cũng đều có những cảm giác quyến luyến không rời.

Sườn kho

6. Bún sườn chua

Bỗng nhiên muốn tìm 1 cảm giác mới lạ trong bữa cơm tối thì đừng ngần ngại gì mà không dành vài phút xem qua món bún sườn chua siêu thơm ngon này nhé! Lựa chọn này sẽ không làm mọi người phải thất vọng đâu!

Từng sợi bún mềm mềm kết hợp với sườn dai ngon săn chắc thịt, đã thế ấn tượng nhất là phần nước dùng chua nhè nhẹ nhờ nấu cùng cà chua. Ăn với 1 ít rau sống là khỏi chê luôn!

7. Canh sườn

Trong bữa ăn mà thiếu vắng đi các món canh thì quả là sự trống vắng cứ bứt rứt day dứt trong lòng không sao diễn tả. 

Từ đơn giản cho đến phức tạp như nấu cùng hạt sen, rong biển,... thì nó đều mang đến hương vị thanh mát, ngọt thanh rất ấn tượng. Các món canh này mà ăn cùng cơm trắng và các món mặn khác thì không ai mà khước từ được đâu!

 

TỔNG HỢP

Đang xem: Sườn heo nấu gì ngon!

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng