Góc ẩm thực

Lòng heo làm món gì ngon? Tổng hợp những cách làm món ngon từ lòng heo dễ làm

Lòng heo làm món gì ngon? Tổng hợp những cách làm món ngon từ lòng heo dễ làm
Lòng heo là một loại nguyên liệu quen thuộc và có thể được chế biến thành nhiều món ăn rất ngon.

1.Bánh hỏi lòng heo

Bánh hỏi lòng heo là một món ăn tuyệt ngon bởi sự kết hợp hài hòa giữa bánh hỏi thơm ngon và lòng heo béo ngậy, đặc sắc. Khi ăn bạn sẽ thích mê vị chua chua ngọt ngọt của nước mắm len vào từng sợi bánh hỏi thơm nhẹ mùi mỡ hẹ. Đĩa lòng ăn kèm với bánh được luộc vừa chín tới, không quá khô, lòng non và lưỡi heo giòn sần sật hấp dẫn.

2.Lòng heo nướng

Có rất nhiều cách để chế biến các món ngon từ lòng heo, trong đó không thể bỏ qua cách làm lòng heo nướng đầy thơm ngon, hấp dẫn. Lòng nướng thơm phức, giòn sần sật, có mùi thơm từ các loại gia vị, màu sắc đẹp mắt sẽ làm cho bạn không thể cưỡng lại. Bạn có thể ăn kèm với một ít rau sống và dưa leo sẽ làm cho món ăn thêm tròn vị hơn.

3 món lòng nướng

3. Phá lấu lòng heo

Phá lấu là một món ăn vô cùng quen thuộc với nhiều người, đặc biệt món phá lấu lòng heo luôn có một vị rất đặc trưng và thơm ngon. Khi ăn bạn sẽ cảm nhận được lòng heo mềm thấm gia vị vô cùng hấp dẫn. Món này bạn có thể ăn cùng với bánh mì, bún tươi thì rất thích hợp.

4. Lòng heo xào

Đối với lòng heo thì bạn có thể chế biến thành vô số các món xào khác nhau, bạn có thể kết hợp với nghệ, sả ớt hoặc bất cứ nguyên liệu rau củ nào bạn thích như dứa, cà chua,... thì cũng đều có được một món rất ngon rồi. Tùy vào mỗi nguyên liệu bạn sẽ cảm nhận những vị ngon khác nhau, sự đa dạng này sẽ làm cho bạn thích mê ngay.

2 cách làm món lòng heo xào dưa cải và xào khế

5. Cháo lòng heo

Cháo lòng heo có lẽ là một món ăn quá quen thuộc với mọi người rồi. Đây sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho bữa sáng của gia đình bạn, khi ăn bạn sẽ cảm nhận được những miếng lòng dai ngon cùng với hương thơm của gia vị sẽ làm cho món cháo thêm phần đậm đà, hấp dẫn.

Với nhiều phiên bản cháo lòng khác nhau từ Bắc tới Nam hi vọng sẽ giúp bạn đổi vị cho gia đình.

Cháo lòng miền Trung

6. Lòng heo chiên

Nếu bạn muốn đổi vị thì món lòng heo chiên sẽ là một gợi ý hấp dẫn dành cho bạn đấy. Tùy vào cách chế biến mà bạn sẽ có được những món ăn vô cùng tuyệt vời. Điểm chung là khi ăn bạn sẽ cảm nhận được vị giòn ngon của lòng heo cùng với sự kết hợp đậm đà của gia vị sẽ khiến bạn không thể nào quên được.

4 món lòng heo chiên giòn

Theo dienmayxanh.com

Đang xem: Lòng heo làm món gì ngon? Tổng hợp những cách làm món ngon từ lòng heo dễ làm

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng