Góc ẩm thực

Cùng thưởng thức những món vịt thơm ngon đa dạng hương vị cùng thương hiệu CP

Cùng thưởng thức những món vịt thơm ngon đa dạng hương vị cùng thương hiệu CP
C.P - Nhà bếp của Thế giới, bằng việc kiểm soát tuyệt đối khắt khe toàn bộ quy trình sản xuất, chúng tôi cam kết mang đến bạn những sản phẩm đảm bảo chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm. Đó cũng là cách C.P xây dựng và giữ vững niềm tin với người tiêu dùng.

Không dừng lại ở đó, C.P luôn cho ra mắt những sản phẩm, thực phẩm mới phù hợp với thị trường, hỗ trợ giúp bà nội trợ tiết kiệm được thời gian.

Và dưới đây là nhóm sản phẩm mới được mọi người quan tâm trong thời gian qua, CpFoods.vn tổng hợp lại qua bài viết dưới đây!

1. Vịt nướng lá mắc mật

Vịt nướng lá mắc mật là một món ăn thơm ngon và được nhiều người yêu thích hiện nay. Bởi món ăn khá dễ ăn đồng thời cung cấp đầy đủ vitamin và dưỡng chất thiết yếu tốt cho cơ thể. Đồng thời cách làm món ăn này cũng không quá phức tạp. Tuy nhiên, để mang lại một hương vị chuẩn nhà hàng thì bạn cần lưu ý đến cách ướp vịt nướng. 

2. Vịt nấu giả cầy

Sản phẩm Vịt Nấu Giả Cầy CP được tuyển chọn từ nguồn Vịt tươi C.P và được tẩm ướp với các gia vị tươi như: sả, tỏi, hành, giềng... Sản phẩm Vịt nấu giả cầy CP có miếng thịt dầy, béo ngậy, cắt miếng vừa ăn, gia giảm thêm gia vị đặc trưng đã tạo lên hương vị hấp dẫn cho món ăn. 

Sản phẩm khi chế biến chỉ cần thêm nước ngập mặt thịt và nấu tới khi thịt chin, mềm là sẽ thành món Vịt Giả Cầy thơm ngon chuẩn hương vị mà không cần mất nhiều công sức để chuẩn bị gia vị, sơ chế & chặt vịt nữa. Mức gia vị nêm & nếm của mỗi người khác nhau, vì vậy nếu muốn chúng ta thêm mẻ, mắm tôm để có món ăn chuẩn hương vị mong muốn. Món ăn có thể kèm với bún, rau sống…hoặc ăn kết hợp món tùy thích của mỗi người

Thành phần: Thịt vịt (90%), riềng, sả, tỏi, đường, chất điều vị (621), nước mắm, muối, bột nghệ. 

Hướng dẫn sử dụng: Thêm nước gần ngập mặt thịt, nấu đến khi thịt chín, mềm vừa ăn, thêm mẻ, mắm tôm tuỳ ý. Có thể nêm nếm lại cho vừa ăn hoặc chế biến tuỳ thích. Hướng dẫn bảo quản: Bảo quản ở nhiệt độ 0-4*C trong 5 ngày hoặc - 18*C trong 5 tháng( căn cứ vào hướng dẫn của Nhà sản xuất trên bao bì sản phẩm).

3. Vịt nướng chao

4. Vịt om

Sản phẩm Vịt Om được sản xuất từ nguồn Vịt tươi C.P tuyển chọn sau đó được tẩm ướp với các gia vị tươi như: sả, tỏi, hành, .... Sản phẩm Vịt Om CP có miếng thịt dầy, béo ngậy, cắt miếng vừa ăn sẽ tạo lên hương vị hấp dẫn, khó cưỡng. Sản phẩm khi chế biến chỉ cần thêm nước và nấu tới khi thịt chín,mềm vừa ăn. Gia vị tẩm ướp sẵn, miếng vừa ăn chỉ sau thời gian nấu nhanh chóng là gia đình mình sẽ có món Vịt om thơm ngon, chuẩn hương vị mà không mất nhiều công sức để chuẩn bị gia vị, sơ chế & chặt vịt nữa. Tuy nhiên, mức gia vị nêm nếm của mỗi người khác nhau, vì vậy nếu muốn chúng ta thêm khoai sọ, sấu để món ăn thêm đậm đà chuẩn vị mong muốn. 

Thành phần: Thịt vịt (81%), sả, hành, tỏi, nước mắm, đường, gừng, muối, chất điều vị (621), bột tiêu. 

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG: Thêm nước gần ngập mặt thịt, nấu đến khi thịt chín mềm vừa. Có thể thêm khoai sọ hoặc sấu, rau thơm… nêm nếm lại cho vừa ăn hoặc chế biến tùy thích. 

THÔNG TIN SẢN PHẨM: Bảo quản ở nhiệt độ 0-4*C trong 5 ngày hoặc - 18*C trong 5 tháng( căn cứ vào hướng dẫn của Nhà sản xuất trên bao bì sản phẩm).

5. Vịt phá lấu vị thái

 - Vịt phá lấu hương vị Thái Lan - Ngon khó cưỡng.

- Vịt phá lấu nguyên con có thịt dày và ngọt, da mỏng, dai ngon và thơm chỉ cần hâm lại bằng lò vi sóng là có thể sử dụng.

- Đã qua kiểm dịch nên đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm

 

Trên đây là một số sản phẩm được CpFoods.vn tổng hợp, bạn có thể tham khảo nhé!

CpFoods.vn

Đang xem: Cùng thưởng thức những món vịt thơm ngon đa dạng hương vị cùng thương hiệu CP

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng