Góc ẩm thực

Cách chế biến món gà nugget vòng chiên giòn C.P

Cách chế biến món gà nugget vòng chiên giòn C.P

Gà Nugget vòng chiên giòn C.P ngon mê ly mà ai cũng không thể chối từ. Để phục vụ cho nhu cầu bữa ăn nhanh cho khách hàng ngay tại nhà mà chất lượng không thua kém tại những nhà hàng thức ăn nhanh. Công ty cổ phần chăn nuôi C.P Việt Nam đã cho sản phẩm Gà Nugget vòng chiên giòn. Cùng tham khảo thành phần và cách chế biến dưới bài viết này nhé!

Bạn không có thời gian chuẩn bị bữa ăn nhanh yêu thích cho các bé yêu thương của mình?

Đừng lo, với gà nugget vòng chiên giòn CP bạn chỉ cần 4 phút là đã có ngay những vòng gà nugget chiên giòn cực ngon cho bé nhà mình.

Là loại thực phẩm làm sẵn giàu dinh dưỡng, thơm ngon và kích thích vị giác đến từ thương hiệu thực phẩm tẩm ướp C.P quen thuộc. Gà nugget vòng chiên giòn C.P gói 300g được làm từ phần gà phi lê tạo thành vòng tròn, được tẩm gia vị và phủ lớp bột chiên xù, thích hợp ăn vặt hoặc ăn cùng cơm trắng.

Thông tin sản phẩm

  • Khối lượng

    300g

  • Thành phần

    Thịt gà, nước, bột trộn, đường, men, muối, tinh bột bắp, chất làm dày, bột nguyên trứng, bột chiết xuất gà, chiết xuất nấm men, đạm đậu nành,...

  • Cách dùng

    Chiên sản phẩm đông lạnh ở nhiệt độ 170-175 độ C trong khoảng 2 phút 30 giây - 3 phút 30 giây hoặc đến khi sản phẩm nóng hoàn toàn

  • Bảo quản

    Bảo quản ở -18 độ C hoặc trong ngăn đá tủ lạnh

Cách chế biến

  • Chiên ngập dầu sản phẩm ở 170-175 độ C trong thời gian 3-4 phút hoặc đến khi sản phẩm nóng giòn và vàng đều là được.

TỔNG HỢP

Đang xem: Cách chế biến món gà nugget vòng chiên giòn C.P

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng