Điểm bán hàng CP Việt Nam

Nhà hàng Five Star | Phở Đi được khai trương tại TP. HCM

Nhà hàng Five Star | Phở Đi được khai trương tại TP. HCM

Nhằm đáp ứng nhu cầu càng cao của người tiêu dùng, lối sống hiện đại, cũng như xu hướng ẩm thực mới, đa dạng. Sáng 10/7 vừa qua, C.P. Việt Nam đã khai trương cửa hàng Five Star | Phở Đi tại 355 Nguyễn Duy Trinh, P. Bình Trung Tây, Quận 2, TP. HCM.

Sáng 10/7 vừa qua, C.P. Việt Nam đã khai trương cửa hàng Five Star | Phở Đi tại 355 Nguyễn Duy Trinh, P. Bình Trung Tây, Quận 2, TP. HCM.

Khai trương cửa hàng Five Star | Phở Đi tại tp HCM

Sau 6 năm thâm nhập thị trường Việt Nam C.P. Five Star thuộc Cty Cổ phần Chăn nuôi C.P Việt Nam đã có khoảng 600 cửa hàng trên toàn quốc, chủ yếu là mô hình cửa hàng lưu động xe đẩy gà rán, đến tháng 4 năm 2019 Five Star đã cho ra mắt cửa hàng đầu tiên theo mô hình Restaurant tại TP. Hà Nội, mới đây nhất C.P. Việt Nam cũng đã khai trương cửa hàng Five Star | Phở Đi tại TP. HCM.

Khách hàng đến ăn đông đảo trong ngày khai trương

Với mô hình nhà hàng mới quy mô lớn này, người dùng có thể thưởng thức gà rán và các món ăn nhanh khác trong không gian nhà hàng rộng, bài trí sang trọng, chỗ ngồi thoải mái với các phân khu riêng như chỗ ngồi cá nhân, chỗ ngồi gia đình, linh hoạt theo số lượng và tính chất khách hàng.

Ngoài những món ăn đặc trưng của Five Star mà khách hàng có thể thưởng thức như gà rán, xúc xích, cá viên, bò viên, nugget cá,…nhà hàng còn mang đến khách hàng những trải nghiệm mới với thực đơn phong phú như hamburger, thức uống thảo dược.

Khách hàng rất hài lòng với những món ăn tại cửa hàng Five Star | Phở Đi tại tp HCM

Đặc biệt, khi tới đây khách hàng còn có cơ hội thưởng thức các món phở thơm ngon, dinh dưỡng, mang thương hiệu Phở Đi, một loại hình dịch vụ kinh doanh mới kết hợp ẩm thực độc đáo giữa Việt Nam và Thái Lan.

Những thực phẩm ở Five Star không chỉ sạch, hương vị sản phẩm hợp với người ăn, ngoài ra với đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp sẽ khiến khách hàng cảm thấy hài lòng khi đến đây.

C.P. Five Star là một trong những doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thực phẩm trực thuộc C.P. Việt Nam với mô hình 3F khép kín từ trang trại đến bàn ăn. Tất cả các sản phẩm được chế biến từ nguyên liệu thịt gà, thịt lợn tươi, an toàn hợp vệ sinh theo quy trình sản xuất khép kín, từ con giống, vật nuôi theo các chứng nhận quốc tế như GMP, ISO 14001: 2004, chứng chỉ HACCP: 2003, ISO 9001: 2008.

Một số hình ảnh trong ngày khai trương cửa hàng Five Star | Phở Đi tại tp HCM.

Ảnh: CPer

Tin: Bùi Ngoan

Đang xem: Nhà hàng Five Star | Phở Đi được khai trương tại TP. HCM

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng