Điểm bán hàng CP Việt Nam

Khai trương chuỗi cửa hàng FRESH SHOP

Khai trương chuỗi cửa hàng FRESH SHOP
Thời gian qua, Công ty cổ phần Chăn nuôi CP Việt Nam Chi nhánh tỉnh Tiền Giang có nhiều nỗ lực triển khai các dự án đảm bảo thực phẩm an toàn, cam kết tiêu chí sạch từ trang trại đến bàn ăn. Từ ngày 3-12-2021, công ty bắt đầu triển khai dự án chuỗi cửa hàng FRESH SHOP trên địa bàn TP. Bến Tre và các huyện nhằm mang đến sản phẩm tươi sạch, an toàn, chất lượng, giá cả phù hợp cho người tiêu dùng.

 

Khách hàng hài lòng và yên tâm với sản phẩm tại cửa hàng FRESH SHOP, 437C, đường Nguyễn Huệ, phường Phú Khương, TP. Bến Tre.

Khách hàng hài lòng và yên tâm với sản phẩm tại cửa hàng FRESH SHOP, 437C, đường Nguyễn Huệ, phường Phú Khương, TP. Bến Tre.

Chuỗi cửa hàng FRESH SHOP cung cấp nhiều sản phẩm như thịt heo, gà, vịt, hải sản, các loại sản phẩm tươi, đông lạnh và chế biến sẵn như xúc xích, lạp xưởng, snack cá, chả lụa tàu hũ… Đặc biệt, dòng sản phẩm chính là thịt heo tươi và các sản phẩm chế biến từ thịt heo.

Nhân dịp khai trương, cửa hàng có chính sách tặng quà cho khách hàng mua sản phẩm với hóa đơn 150 ngàn đồng trở lên (sẽ được tặng 1 hộp trứng gà CP). Đặc biệt, từ nay đến Tết Nguyên đán, chuỗi cửa hàng dự kiến sẽ đưa ra các chương trình mới hấp dẫn.

 

Khách hàng mua sắm tại cửa hàng FRESH SHOP.

Khách hàng mua sắm tại cửa hàng FRESH SHOP. 

Hiện công ty đã khai trương FRESH SHOP trung tâm TP. Bến Tre trên đường Nguyễn Huệ, Khu phố 6, phường Phú Khương và Khu phố 4, thị trấn Châu Thành, huyện Châu Thành. Đến ngày 25-12-2021 sẽ tiếp tục khai trương các cửa hàng trên đường Nguyễn Đình Chiểu, Phường 8; đường Nguyễn Văn Tư, Phường 5 và tại xã Phú Nhuận, TP. Bến Tre.

Bà Nguyễn Thị Hồng Hạnh - Quản lý trưởng cửa hàng FRESH SHOP tại phường Phú Khương, TP. Bến Tre cho biết: Một trong những vấn đề được người tiêu dùng quan tâm là nguồn gốc, xuất xứ thực phẩm. Là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực công nông nghiệp và chế biến thực phẩm liên hoàn với hình thức chăn nuôi khép kín từ con giống, sản xuất thức ăn và kết hợp công nghệ hiện đại, Công ty cổ phần Chăn nuôi CP Việt Nam đã có nhiều nỗ lực triển khai các dự án đảm bảo thực phẩm an toàn, cam kết tiêu chí sạch từ trang trại đến bàn ăn. Trong đó, dự án chuỗi cửa hàng FRESH SHOP mang đến sản phẩm tươi sạch, an toàn, chất lượng, giá cả phù hợp cho người tiêu dùng.

“Hiện tại, công ty cung cấp cho thị trường sản lượng lớn và đảm bảo giá cả bình ổn mặc dù trên thị trường có nhiều biến động tăng”, Giám đốc Công ty cổ phần Chăn nuôi CP Việt Nam Chi nhánh tỉnh Tiền Giang Nguyễn Văn Út cam kết.

Theo Báo Đồng Khởi

Đang xem: Khai trương chuỗi cửa hàng FRESH SHOP

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng