Điểm bán hàng CP Việt Nam

Heo viên Thái C.P

Heo viên Thái C.P
Heo viên Thái CP từ thương hiệu cá viên, bò viên CP chất lượng tuyệt vời, được nhiều khách hàng tin dùng. sản phẩm từ nguyên liệu thịt heo tươi ngon cùng các loại gia vị nêm nếm vừa miệng cho món ăn ngon tuyệt vời khó cưỡng.
  • Thành phần

    Thịt heo 60%, mỡ heo, chất làm dày, đường, muối, hành, nước mắm, tiêu, chất điều vị, chất ổn định,...

  • Cách dùng

    Rã đông sản phẩm khi sử dụng. Chiên ngập dầu ở nhiệt độ 165 - 170 độ C trong khoảng 1.5 - 2 phút hoặc đến khi sản phẩm chín vàng đều. Hoặc đem nướng ở nhiệt độ 160 - 170 độ C trong khoảng 8 - 10 phút. Hoặc chế biến đa dạng các món ăn tùy thích.

  • Bảo quản

    Bảo quản ở nhiệt độ 0 - 4 độ C

  • Khối lượng

    200g

  • Thương hiệu

    C.P (Việt Nam)

  • Sản xuất tại

    Việt Nam

Đôi nét về thương hiệu

C.P có lữ là thương hiệu đã quá quen thuộc với nhiều khách hàng tại Việt Nam, được biết đến với các sản phẩm tươi sống, đông mát, thực phẩm làm sẵn đóng gói tiện dụng,... thuộc sở hữu của Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P Việt Nam, có công ty mẹ tại Thái Lan nổi tiếng tại quốc gia này cũng như đầu tư ở 1 số quốc gia trên thế giới.
Đặc biệt với sử phát triển ngày càng hiện đại của công nghệ C.P cũng đã áp dụng công nghệ tiên tiến nhất, cùng nguyên liệu tự nhiên cho các món ăn thơm ngon khó cưỡng, giữ nguyên giá trị dinh dưỡng và được nhiều khách hàng tin dùng.

Nguồn Tổng Hợp 

Đang xem: Heo viên Thái C.P

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng