Điểm bán hàng CP Việt Nam

CP mang đến giải pháp cho bữa ăn lành mạnh

CP mang đến giải pháp cho bữa ăn lành mạnh
Sản phẩm mới Ức gà hấp CP mang đến giải pháp cho người dùng một bữa ăn lành mạnh, giàu dinh dưỡng, và thời gian chế biến cực nhanh, siêu tiện lợi.

Sản phẩm được bày bán tại các siêu thị GO!, Big C, Emart, Co-opmart

Mới đây, Công ty cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam (CP) đã cho ra mắt sản phẩm ức gà hấp chế biến sẵn, bảo đảm độ tươi ngon, và cung cấp đủ chất dinh dưỡng cho người dùng.

Với thành phần chính là protein và nước, ức gà có tác dụng tốt cho sự hình thành và duy trì sức khỏe cơ bắp. Do vậy người ăn ức gà thường xuyên sẽ giúp gia tăng khối cơ nạc, săn chắc để duy trì sức khỏe bền bỉ trong cuộc sống và khi luyện tập.

Ngoài ra, ức gà ít béo, giàu dưỡng chất và protein giúp những người ăn kiêng ăn ít nhưng vẫn đủ chất dinh dưỡng trong cơ thể. Với chế độ ăn kiêng giảm calo và tăng đạm sẽ kiểm soát được chứng thèm ăn và gây no lâu hơn.

Ức gà CP giúp rút ngắn thời gian chế biến mà vẫn bảo đảm bữa ăn tươi ngon, đậm vị

Được làm từ thịt gà tươi 100%, mềm mọng không gây ngán, chuyên gia R&D đưa ra công thức mới cho ức gà CP tẩm ướp gia vị vừa đủ, giữ độ tươi ngon, và mùi vị hấp dẫn.

Sản phẩm ức gà hấp CP tiện lợi, phù hợp cho mọi bữa ăn trong gia đình, được chế biến nhanh chóng bằng cách giã đông, làm nóng, áp chảo, dùng cho các món salad, trộn cơm, bún, miến… giúp cung cấp 17-27g protein (108 Kcal), phù hợp nhu cầu eatclean đang thịnh hành hiện nay.

Ức gà hấp và các sản phẩm thực phẩm đóng gói, chế biến khác của CP (như gà cuộn rong biển, gà karaage, đùi gà chiên, steak gà nướng, gà BBQ, nugget gà…) được bày bán tại các hệ thống siêu thị GO!, Big C, Emart, Co-opmart. Nhân dịp ra mắt sản phẩm, CP và các siêu thị Big C, GO! đang áp dụng chương trình khuyến mãi Mua 1 Tặng 1 cho Ức gà hấp 500 gram (đến hết ngày 03/5).

Thịt gà CP được sản xuất từ hệ thống có sự kiểm soát chặt chẽ theo nguyên tắc chuỗi khép kín “Thức ăn chăn nuôi - Trang trại chăn nuôi – Nhà máy chế biến thực phẩm”. Nguồn gen của gà được nhập khẩu từ những công ty uy tín nhất trên thế giới. Trải qua quá trình nuôi, đánh giá và chọn lọc để lựa chọn ra những giống gà tốt nhất. Trên mỗi sản phẩm thịt gà CP đều có 2 mã QR giúp khách hàng truy xuất nguồn gốc của thịt qua các giai đoạn chăn nuôi, giết mổ, chế biến.

Theo Báo Đầu Tư

Đang xem: CP mang đến giải pháp cho bữa ăn lành mạnh

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng