Câu chuyện

Tự hào là nhà sản xuất thức ăn chăn nuôi số 1 thế giới

Tự hào là nhà sản xuất thức ăn chăn nuôi số 1 thế giới

C.P. (Charoen Pokphand) là Tập đoàn sản xuất kinh doanh đa ngành nghề và là một trong những Tập đoàn mạnh nhất của Thái Lan trong lĩnh vực sản xuất lương thực, thực phẩm chất lượng cao và an toàn.

Top đầu thế giới về sản xuất TĂCN

Với mạng lưới đầu tư và hoạt động trải khắp 17 quốc gia và xuất khẩu sang 40 quốc gia thuộc 5 châu lục, C.P. Group trong những năm gần đây luôn đứng top đầu thế giới về thức ăn chăn nuôi (TĂCN) và đã trở thành một đại diện mẫu mực của nền nông nghiệp Thái Lan.

C.P. Việt Nam

Theo bảng xếp hạng 2021 World’s Top Feed Companies của WATT Global Media 2022, tổng sản lượng TĂCN của C.P. Group trong năm 2021 đạt 28,175 triệu tấn và đứng vị trí cao nhất trong danh sách những nhà sản xuất TĂCN hàng đầu trên thế giới.

Công nghệ, kỹ thuật chuẩn quốc tế

Song song với việc dẫn đầu về sản lượng sản xuất TĂCN, C.P. Thái Lan còn đứng đầu thế giới về đầu tư khoa học công nghệ trong lĩnh vực này.

Từ nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, có hệ thống phòng thí nghiệm hiện đại, xây dựng nhà máy thế hệ mới tân tiến, giúp quá trình phối trộn, diệt khuẩn, ép viên và đóng gói - những yếu tố tạo thành hệ thống hoàn chỉnh trong sản xuất TĂCN và thủy sản chất lượng cao diễn ra tốt hơn. Do đó, sản phẩm TĂCN và thủy sản của C.P. kiểm soát tốt giá trị dinh dưỡng và tồn dư chất cấm trong nguyên liệu, mang lại hiệu quả chuyển hóa thức ăn cao cho vật nuôi và tối đa lợi nhuận cho người chăn nuôi.

C.P. Việt Nam

Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển TĂCN của C.P. tại Bình Phước.

Công nghệ sản xuất TĂCN hiện đại, sử dụng quy trình tự động mang lại sản phẩm an toàn và chất lượng cao. Quy trình sản xuất nghiêm ngặt đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế như ISO, GMP/HACCP, GlobalGAP, ETI. Ðồng thời, C.P. còn đảm bảo việc sản xuất đi kèm với các tiêu chuẩn thân thiện với môi trường. Tất cả chất thải sau khi xử lý phải có nồng độ thấp, hiệu quả xử lý chất thải cao (lên đến 90%) đồng thời được thu hồi và sử dụng phục vụ cho nhu cầu cuộc sống.

C.P. Việt Nam

Tự động hóa được áp dụng trong nhiều khâu tại các nhà máy TĂCN của C.P.

 

Vị thế của C.P. tại Việt Nam

Tại Việt Nam, thừa hưởng các giá trị từ Tập đoàn mẹ, để nâng cao vị thế cạnh tranh xứng tầm số 1 của của cả Tập đoàn, C.P. Việt Nam đặc biệt chú trọng vào các khâu nghiên cứu và phát triển, quản lý chất lượng.

C.P. Việt Nam

Trại thực nghiệm của C.P. tại Bình Phước.

C.P. Việt Nam đầu tư các trung tâm nghiên cứu dinh dưỡng vật nuôi Feedtech, trang trại thực nghiệm, các trung tâm giống, trung tâm xét nghiệm cùng đội ngũ bác sỹ thú y, nhân viên kỹ thuật có trình độ cao về chuyên môn, nghiệp vụ. Ðiều này đảm bảo cho việc cung cấp ra thị trường những sản phẩm tốt nhất và liên tục được cải tiến mỗi ngày, đồng thời cung cấp giải pháp chăn nuôi khép kín cho khách hàng.

Hiện, C.P. Việt Nam có 11 nhà máy sản xuất TĂCN và thủy sản trên địa bàn các tỉnh Ðồng Nai, Bình Dương, Tiền Giang, Cần Thơ, Bến Tre, Cà Mau, Ðắk Lắk, Hà Nội và Hải Dương. Mỗi năm, các nhà máy TĂCN của C.P. Việt Nam cung ứng ra thị trường hàng triệu tấn thức ăn chất lượng cao, phục vụ đa dạng các loại vật nuôi như các sản phẩm TĂCN gia súc (heo, bò thịt, bò stg), thức ăn gia cầm (gà thịt, gà đẻ, vịt thịt, vịt đẻ, chim cút) và thức ăn thủy sản (tôm, cá).

C.P. Việt Nam

C.P. Việt Nam cung cấp đầy đủ sản phẩm TĂCN đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường.

Ngày nay, đi dọc theo mảnh đất hình chữ S, trên khắp các tỉnh thành, sẽ không khó để bắt gặp hình ảnh các bao sản phẩm TĂCN của C.P. dù là ở trang trại nuôi hiện đại quy mô lớn hay hộ chăn nuôi gia đình. Ðiều này cũng dễ hiểu, có thể nói việc theo đuổi chính sách đổi mới, lấy khách hàng làm trung tâm, luôn chú trọng cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ mỗi ngày chính là sức mạnh giúp C.P. Việt Nam bứt phá và trở thành nhà sản xuất TĂCN uy tín hàng đầu.

Theo Tạp Chí Gia Cầm Việt Nam

Đang xem: Tự hào là nhà sản xuất thức ăn chăn nuôi số 1 thế giới

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng