Câu chuyện

Thống đốc bang Nebraska (Hoa Kỳ) đến thăm C.P. Việt Nam

Thống đốc bang Nebraska (Hoa Kỳ) đến thăm C.P. Việt Nam

Trong khuôn khổ chuyến thăm Việt Nam, sáng nay ngày 14/7/2023, ông Jim Pillen - Thống đốc bang Nebraska cùng đoàn công tác gồm đại diện ngành nông nghiệp bang, các công ty và Hiệp hội ngũ cốc Hoa Kỳ đã tới thăm và làm việc với C.P. Việt Nam - Chi nhánh nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi tại Hải Dương.

Có thể là hình ảnh về 12 người và văn bản

Ông Vũ Anh Tuấn - phó tổng giám đốc cấp cao, phụ trách CPV khu vực miền Bắc và đại diện ban lãnh đạo công ty đã đón tiếp đoàn. Tại đây, hai bên đã cùng trao đổi thông tin về ngành nông nghiệp, chăn nuôi công nghệ cao. Thống đốc cũng chia sẻ trong đoàn có nhiều người là chủ trang trại nên rất hiểu tầm quan trọng của thức ăn chăn nuôi. Đoàn cũng mong muốn hai bên cùng hợp tác, trao đổi thông tin thêm về vấn đề ngũ cốc, đậu nành, silo, nguyên liệu dùng trong thức ăn chăn nuôi, các chương trình hợp tác nghiên cứu phòng chống bệnh cho vật nuôi v.v...

Có thể là hình ảnh về 5 người

Đoàn cũng được nghe giới thiệu về C.P. Việt Nam và đi tham quan nhà máy cùng quy trình sản xuất tại đây. Thống đốc và các thành viên của đoàn đều bày tỏ niềm vui khi được đến thăm C.P. Việt Nam và khen ngợi về quy trình khép kín và sản phẩm chất lượng cùng môi trường xanh sạch đẹp tại nhà máy.

 Một số hình ảnh khác:

Có thể là hình ảnh về 12 người, xe điện và cáp treo

Có thể là hình ảnh về 7 người

 

Có thể là hình ảnh về 10 người

Có thể là hình ảnh về 3 người, cái bục và văn bản

TỔNG HỢP

Đang xem: Thống đốc bang Nebraska (Hoa Kỳ) đến thăm C.P. Việt Nam

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng