Câu chuyện

100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2023

100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2023

Ngoài những doanh nghiệp quen thuộc Nestlé Việt Nam, FPT, năm nay có thêm nhiều nhân tố mới lần đầu lọt top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam là CJ Foods, Jollibee, BIM Group.

Tối 23/11, Công ty cổ phần Anphabe kết hợp Công ty nghiên cứu thị trường Intage công bố danh sách những nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2023. Đây là năm thứ 10, danh sách được công bố.

Điểm khác biệt năm nay là khảo sát không xếp hạng cụ thể từng doanh nghiệp theo thứ hạng từ 1 tới 100 mà chia theo Top 1, Top 10, Top 20 và Top 50. Theo Anphabe, việc chia top này nhằm ghi nhận thêm nỗ lực về môi trường làm việc tại các doanh nghiệp.

Top 1 khối doanh nghiệp lớn là Nestlé Việt Nam, đơn vị được nhóm khảo sát đánh giá là phát triển bền vững và liên tục đổi mới. Họ cam kết "tạo văn hóa làm việc hướng đến giá trị chung và tất cả mọi người cùng hạnh phúc".

Nằm trong top 10 và có nhiều sự nổi bật là Acecook, Coca-Cola, FPT, AEON Việt Nam...

Năm nay, những doanh nghiệp lần đầu vào top 100 gồm: BIM Group, CJ Foods Việt Nam, Jollibee Việt Nam, Dược phẩm Imexpharm, Bảo hiểm VietinBank...

 

Ngoài nhóm doanh nghiệp lớn, năm nay đơn vị tổ chức công bố thêm top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam cho khối doanh nghiệp vừa.

Top 1 của nhóm này thuộc về Công ty TNHH Thực phẩm PepsiCo Việt Nam. Đây là công ty được nhóm khảo sát đánh giá có môi trường làm việc năng động, sáng tạo, khuyến khích phát triển sự nghiệp và cá nhân thông qua nhiều chương trình đào tạo, gắn kết và có phúc lợi tốt.

Tiếp đến là tên tuổi dẫn đầu các ngành về nơi làm việc tốt nhất. Trong đó, ngành dịch vụ hậu cần và vận tải là Tập đoàn ITL; Du lịch ẩm thực là Starbucks Việt Nam; Dịch vụ tài chính là TP Bank.

Khảo sát Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2023 được thực hiện từ tháng 4 đến tháng 9 năm nay, đo lường sức hấp dẫn thương hiệu nhà tuyển dụng của 752 doanh nghiệp trên thị trường với sự đánh giá của 63.878 người đi làm có kinh nghiệm ở 18 nhóm ngành nghề.

Năm nay, khảo sát mở rộng với 9.638 sinh viên và 340 doanh nghiệp toàn quốc cho thấy các nhà tuyển dụng hấp dẫn là Nestlé Việt Nam, Công ty TNHH Thực phẩm PepsiCo Việt Nam; Acecook Việt Nam; Bosch Việt Nam, Techcombank, Honda Việt Nam...

Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam là bảng xếp hạng môi trường làm việc thường niên, có sự bảo trợ của Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI). Mô hình và phương pháp đánh giá được kiểm chứng bởi công ty nghiên cứu thị trường Intage Việt Nam.

Anphabe là công ty cung cấp các giải pháp nhà tuyển dụng, đại diện phát triển thị trường Việt Nam cho Workplace from Meta và LinkedIn. Nhãn hiệu "Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam" được đăng ký với Cục Sở hữu trí tuệ từ 2018.

 Theo VNE

Đang xem: 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2023

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng